p.s tek alveg pottþétt minna en það núna

mymojo wrote:Joibs wrote:mymojo wrote:Er að rembast við að ná 65 kílóunum og er sirka 175 cm![]()
Hef alltaf verið mikið í íþróttum en er hættur því, stórhættulegt athæfi
Stefni á 80kg í bekk fyrir jól
hah.... er sirka jafn stór en er samt að rústa þíg í bekk(b.t.w. ég er 15 !!owned!!!)
![]()
![]()
![]()
Stærð hefur lítið að gera með styrk, maður hérna í ræktinni sem er talsvert minni en ég og tekur einhver 120kg
Væri gaman að vita hversu þungur þú ert

Joibs wrote:mymojo wrote:Joibs wrote:mymojo wrote:Er að rembast við að ná 65 kílóunum og er sirka 175 cm![]()
hah.... er sirka jafn stór en er samt að rústa þíg í bekk(b.t.w. ég er 15 !!owned!!!)
![]()
![]()
![]()
Stærð hefur lítið að gera með styrk, maður hérna í ræktinni sem er talsvert minni en ég og tekur einhver 120kg
lankt síðan ég hef tékkað á þvíen gett alveg sakt þér að ég er bara svona meðal á miða við 15 ára gaur sem ævir vel
en síðan er sko frændi minn sem er nokrum dögum eldri en ég að taka sko sjúgt enda er hann alltaf í rægtini
Maddi.. wrote:arnibjorn wrote:Jónas wrote:130kg hvalur @ Vor 2008
Í
86kg kjötstykki @ Haust 2009 og farinn að keppa í Þrekmeistaranum etc
Planið er að hlaupa 55km ultra maraþon yfir laugaveginn eða þá 42km maraþon næsta sumar
Vel gert!! Áttu ekki fyrir og eftir mynd af þér?![]()
Ég byrjaði á fullu í september og var 127kg. Er kominn niðrí 115-116kg núna og stefni á 95-100kg næsta sumar.
![]()
Byrjaði sjálfur í október, hægt reyndar vegna þess að ég meiddi mig í öxl og mjöðm í sumar. Byrjaði í 107kg og var 102kg fyrir mánuði og stútaði hnénu á mér.![]()
Er að fara á fullt aftur núna, vona að ég hafi ekki bætt á mig á meðan.

Maddi.. wrote:Haha þú hefur spottað mig þar já.. Nei kannski ekki, maður verður þó að leifa sér einhver viðbjóð einstaka sinnum.
Joibs wrote:mymojo wrote:Er að rembast við að ná 65 kílóunum og er sirka 175 cm![]()
![]()
![]()
![]()

Joibs wrote:mymojo wrote:Joibs wrote:mymojo wrote:Er að rembast við að ná 65 kílóunum og er sirka 175 cm![]()
![]()
![]()
![]()
lankt síðan ég hef tékkað á þvíen gett alveg sakt þér að ég er bara svona meðal á miða við 15 ára gaur sem ævir vel
en síðan er sko frændi minn sem er nokrum dögum eldri en ég að taka sko sjúgt enda er hann alltaf í rægtini

![]()
![]()
![]()

Maddi.. wrote:Joibs wrote:mymojo wrote:Er að rembast við að ná 65 kílóunum og er sirka 175 cm![]()
![]()
![]()
![]()
Þú ættir nú bara ekkert að vera að lyfta af viti fyrr en eftir svona 2-3 ár, ferð illa með vöðvana ef þú ert að lyfta svona ungur þar sem þeir eru enn ekki full þroskaðir og enn í mótun.

Kristjan PGT wrote:Maddi.. wrote:Joibs wrote:mymojo wrote:Er að rembast við að ná 65 kílóunum og er sirka 175 cm![]()
![]()
![]()
![]()
Þú ættir nú bara ekkert að vera að lyfta af viti fyrr en eftir svona 2-3 ár, ferð illa með vöðvana ef þú ert að lyfta svona ungur þar sem þeir eru enn ekki full þroskaðir og enn í mótun.
Langt frá því að vera sammála þessu. Hvað með fótboltaæfingar 5 sinnum í viku eða what ever frá 6 ára aldri?
Svo lengi sem menn hafa vit á því að nota ekki stera þá er þetta allt í lagi og bara hollt!
Maddi.. wrote:Ég á þarna bara við um að lyfta lóðum.
Öll önnur þjálfun er að sjálfsögðu í fullkomnu lagi.
Ég er akkúrat að tala um að lyfta lóðum.
Aldurinn kemur málinu lítið við per sei. Menn þurfa bara að muna að fara sér hægt fyrst...styrkja liði, sinar, litla vöðva og allt í kringum stóru vöðvana jafn hratt og rest.
Er sjálfur með hálf skaddaðar axlir vegna ójafnvægis á milli vöðva
hlynur11 wrote:Ég er akkúrat að tala um að lyfta lóðum.
Aldurinn kemur málinu lítið við per sei. Menn þurfa bara að muna að fara sér hægt fyrst...styrkja liði, sinar, litla vöðva og allt í kringum stóru vöðvana jafn hratt og rest.
Er sjálfur með hálf skaddaðar axlir vegna ójafnvægis á milli vöðva
Núna veist þú bara mjög lítið um hvað þú ert að tala umÞað er talað um að unglingar megi byrja að gera æfingar með líkamsþyngd, þar að segja t.d. armbeygjur, upphýfingar, dips og fleira þegar þegar þeir eru 13-14. Síðan á ekki að byrja að lyfta þyngdum fyrr en um 17-18 aldurinn.
Veit náttúrulega ekki hvernig þetta er með axlirnar í þér, en þú gætir örugglega lagað þetta að miklu leiti með því að fara að lyfta rétt á axlirnar, þar að segja styrkja þann vöðva sem er aumari.
Users browsing this forum: Google [Bot] and 36 guests