Brooke` wrote:Er þetta ekki bíllinn með einkanúmerinu SWEET ?
júbb
Brooke` wrote:Er þetta ekki bíllinn með einkanúmerinu SWEET ?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Brooke` wrote:Er þetta ekki bíllinn með einkanúmerinu SWEET ?
júbb

SteiniDJ wrote:Touring er bara töff.
Brooke` wrote:gardara wrote:Brooke` wrote:Er þetta ekki bíllinn með einkanúmerinu SWEET ?
júbb

Skúli wrote:Skil ekki móralinn í ykkur með þennan bíl, ég fýla nú ekki spoilerkitaða bíla en mér finnst þessi svalurog t.d. 100x svalari en einhver station ömmu e30, reyndar þá er það sem er í húddinu ekki ömmu
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Skúli wrote:Skil ekki móralinn í ykkur með þennan bíl, ég fýla nú ekki spoilerkitaða bíla en mér finnst þessi svalurog t.d. 100x svalari en einhver station ömmu e30, reyndar þá er það sem er í húddinu ekki ömmu
Það er nú bara þannig að flestir sem stunda kraftinn eru ekki rice fans... Þú ert líklegast einn af þeim sem eru undantekning...
jonki wrote:Hey Mazi mig grunar að þú hefir verið á mökkljótum BMW station(fjölskyldubíl hérna niður í norðurmýrini)hef ekki orðið var við þig í soldin tíma enn ef þetta hefur verið þú,endilega ekki vera þenja bílin eftir 11-12 á kvöldin,það er alveg ótrúlega pirrandi þegar ða þú ert að gera það.
Takk

jonki wrote:Nú jæja það er nú gott,norðurmýrin er í miðbænum(karlagata,skarphéðinsgata,gunnarbraut og svo framvegis),enn ef þetta varst ekki þú þá bið ég þig afsökunnar á því að hafa haldið ða þetta værir þú,enn ef svo er þá er ég glaður fyrir mína hönd að hann sé komin í vetrardvala og við sjáumst þá í sumar þegar hann vaknar til lífsins.

Mazi! wrote:jonki wrote:Nú jæja það er nú gott,norðurmýrin er í miðbænum(karlagata,skarphéðinsgata,gunnarbraut og svo framvegis),enn ef þetta varst ekki þú þá bið ég þig afsökunnar á því að hafa haldið ða þetta værir þú,enn ef svo er þá er ég glaður fyrir mína hönd að hann sé komin í vetrardvala og við sjáumst þá í sumar þegar hann vaknar til lífsins.
þú átt PM
Mazi! wrote:Varúð! ég er mega harður gaur á netinu!
BMW 316 compact e36 1999 (VX-498) í notkun 
Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests