Var að kaupa mér þennann verður svona daily driver verkefni hjá mér
en þetta er Merkur Xr4ti árgerð 1985 Merkur var undir fyrirtæki ford á árunum 1985 til 1989 og var handsmíðaður í þýskalandi fyrir ameríku markað, Merkur var bara með tvær gerðir af bílum en það var Xr4ti (sierra) og scorpio
Vélin er 4 cylendra 2,3 vél með túrbínu (Garrett T3) sem sem einnig fékkst í Mustang,Thunderbird og Cougar.
Minn bíll er víst búinn að vera í einhvejum vandræðum síaðst liðin 6 ár og buinn að vera í uppgerð síðan hjá ýmsum eigendum
búið er að setja í hann stage 3 koparkúlingu, og Megasquirt II standalone tölvu og láta hann blása 1,3 bari. ég er ekki viss um hestaflatölu en orginal er hún 170hö, ég myndi giska á að bíllinn sé í dag eitthvað um 200. ýmislegt þarf að gera fyrir greyjið, en kramið er allt frekar gott og bíllinn er óvenju lítið riðgaður.
það sem er á dagskrá hjá mér, er að finna út úr startara veseni, og mála húddið,laga púst , væri alveg til í að finna mér euro framstuðara lika, og laga ýmisleg ljósa og rafmagns vandamál..
hér eru myndir og myndband frá fyrri eiganda
_________________ Merkur(sierra) xr4ti
Last edited by sindrib on Mon 07. Dec 2009 22:48, edited 1 time in total.
já hann er buinn að skipta ansi oft um eigendur undan farið.. og ekkert verið gangfær í einhver 6 ár en gengur nuna.. þeas alveg þangað til að startarinn fór í fyrradag en shii hvað þetta fkn skemmtilegur bíll. mökkvirkar alveg
ég keyrði sierru einhevrntíman sem leit úr eins og þessi, en var með two tone paintjob og hét einmitt xr4i minnir mig, en ég held að sá bíll hafi verið v6? það var samt þrusu akstursbíll.. verst að á þeim tíma datt engum í hug að varðveita þetta
_________________ M.benz E320 Family Wagon Chevrolet Silverado vinnujálkur Chevrolet Silverado skúrajálkur Cadillac eldorado 1973, ísbíll
lookar sem skemmtilegt verkefni, spurning um að fá sér stærri bínu sem ýtir meira lofti en þessi litla sem er í honum núna? Ert amk með standalone tölvu og ættir að geta tjúnnað fyrir aðra bínu spurning um hvort þú þyrftir að finna þér stærri spíssa en það er lítill kostnaður ef þú nærð að láta þetta blása í 250hö
stærri bínu.. mér finnst þessi bína einmitt eiginlega of stór ef eitthvað er.. hef aldrei kynnst eins miklu turbo lag í neinum bíl.. alveg þvílikt lengi að koma inn, svo þegar hun kemur inn þá er bara spól og læti (sem er reyndar alveg gaman) en ég er sammála þér með intercoolerinn.. hefði ekkert á móti einum slíkum
ég keyrði sierru einhevrntíman sem leit úr eins og þessi, en var með two tone paintjob og hét einmitt xr4i minnir mig, en ég held að sá bíll hafi verið v6? það var samt þrusu akstursbíll.. verst að á þeim tíma datt engum í hug að varðveita þetta
xr4i var evrópu bíll með 2,8 v6 vél.. en xr4ti kom með amerískri 4 cyl vél (eins vel og það hljómar) með turbo.. kallað Lima mótor, ekkert ósvipaður og sá sem var í ford pinto, samt ekki alveg sami mótor
startkransinn lýtur fínt út, sýndist mér,, en startaranir fara ekki nógu langt út.. Hljómar eins og Andrés önd sé að blóta einhverjum þegar ég starta..
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
Hún laggar ekki af því að hún er stór, hún laggar af því að hún er eldri enn flestir sem sækja þetta spjallborð. Ný stærri túrbína kæmi fyrr inn og myndi leyfa þér að framleiða meiri hestöfl fyrir minna boost.
WIN WIN WIN
_________________ With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum