það fer geðveikt í mig þegar menn eru að reyna eiga flotta bíla og hafa þá hreina og fara svo ekki með hann í skoðun á réttum tíma...
eins og þessi tildæmis
http://www.pjus.is/iar/bilar/bmwkraftur/20040207/6.html

saemi wrote:Ég er bara svo nískur að ég tími ekki að henda 5þús kalli út um gluggann. Bíð frekar fram í Mars og fæ þá 05 miða í staðin fyrir 04.
Ég á flotta bíla

nei það er ekki rétt vinurBenzer wrote:saemi wrote:Ég er bara svo nískur að ég tími ekki að henda 5þús kalli út um gluggann. Bíð frekar fram í Mars og fæ þá 05 miða í staðin fyrir 04.
Ég á flotta bíla
þú færð 04 miðan eftir 03 getur ekki fengið 05 miða eftir 03 verður að fá 04 miðan...
Ég held þetta
Benzer wrote:
þú færð 04 miðan eftir 03 getur ekki fengið 05 miða eftir 03 verður að fá 04 miðan...
Ég held þetta

saemi wrote:Thehhh, hvaða kellingavæl er þetta.
Ég er bara svo nískur að ég tími ekki að henda 5þús kalli út um gluggann. Bíð frekar fram í Mars og fæ þá 05 miða í staðin fyrir 04.
Annars hefði ég nú ekki gert þetta nema af því að bíllinn var kominn fram yfir skoðun þegar ég keypti hann. Fer með bílana mína í skoðun á réttum tíma.... nema þennan![]()
En í forbyfarten, þá er það helv. sniðugt með sexuna mína. Hann er með 8 í aftasta staf, sem gerir það að verkum að ég þarf aldrei að fara með hann í skoðun nema annað hvort ár. Númerin fara alltaf í geymslu yfir vetrartíman
P.S. ég er ekkert að reyna að eiga flotta bíla. Ég á flotta bíla

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests