Kjallin wrote:Má kannski benda þér á það að fara með hann í tryggingarfélagið ykkar og reyna að fá einhverja tækjatryggingu á hann eða eitthvað þannig eða troða honum með inní heimilistryggingu. Betra að vera safe than sorry
Átt ekki eftir að sjá eftir þessu, 3Gs er toppurinn í dag
Og þeir sem eru að benda honum á HTC og fleira drasl með windows mobile getið alveg eins óskað þess að hann fái svínaflensuna, honum myndi líða jafn vel með bæði
IngóJP wrote:Ég er svo nálægt því að fara og ná mér í svona tæki. Meina ég var að hætta með kerlingunni get ég ekki litið á þetta þannig að peningurinn sem fór í konuna fer í nýjan iphone. Samt reka kerlingu vs kaupa iphone þá kostar iphone klink
arnibjorn wrote:IngóJP wrote:Ég er svo nálægt því að fara og ná mér í svona tæki. Meina ég var að hætta með kerlingunni get ég ekki litið á þetta þannig að peningurinn sem fór í konuna fer í nýjan iphone. Samt reka kerlingu vs kaupa iphone þá kostar iphone klink
Klárlega bara fá þér Iphone, ekki spurning! Ég ætla að reyna kaupa mér á morgun![]()
Síðan geturu eflaust bara downloadað fleshlight apps og þá þarftu ekki kellingu á næstunni

arnibjorn wrote:IngóJP wrote:Ég er svo nálægt því að fara og ná mér í svona tæki. Meina ég var að hætta með kerlingunni get ég ekki litið á þetta þannig að peningurinn sem fór í konuna fer í nýjan iphone. Samt reka kerlingu vs kaupa iphone þá kostar iphone klink
Klárlega bara fá þér Iphone, ekki spurning! Ég ætla að reyna kaupa mér á morgun![]()
Síðan geturu eflaust bara downloadað fleshlight apps og þá þarftu ekki kellingu á næstunni
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

John Rogers wrote:Góður Árni að taka ákvörðun loksins.
Held að þú mundir ekki sjá eftir þessu, verst að mig langar miklu meira í iphone núna
arnibjorn wrote:Er ekki hægt að ná í MSN fyrir Iphone?
Ég er að skoða Ipod touch sem að systir mín á til að fá svona aðeins fíling fyrir þessu, hvernig er að skrifa og svona, en ég virðist ekki finna apps fyrir msn messenger.

Kjallin wrote:arnibjorn wrote:Er ekki hægt að ná í MSN fyrir Iphone?
Ég er að skoða Ipod touch sem að systir mín á til að fá svona aðeins fíling fyrir þessu, hvernig er að skrifa og svona, en ég virðist ekki finna apps fyrir msn messenger.
IM for iphone
arnibjorn wrote:Er ekki hægt að ná í MSN fyrir Iphone?

Users browsing this forum: No registered users and 16 guests