Mér finnst annars svona qwerty algert must eginlega, bæði glatað að þurfa að horfa á snertiskjáinn til að vita á hvað maður á að ýta... Og svo er mega þægilegt að vera með full blown lyklaborð eins og á tölvu.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:þú getur skrifað á Xperia símana eins og á iphone, s.s. ýtt á snertiskjáinn bara, og þú getur meira að segja notað handskrift, s.s. skrifað með penna eins og á blað og síminn breytir því yfir í venjulegt letur
Mér finnst annars svona qwerty algert must eginlega, bæði glatað að þurfa að horfa á snertiskjáinn til að vita á hvað maður á að ýta... Og svo er mega þægilegt að vera með full blown lyklaborð eins og á tölvu.

gardara wrote:Qwerty er basically tölvulyklaborð, s.s. eins lyklaborð og þú ert með fyrir framan þig núna.....
Þú getur skoðað efstu stafalínuna, hægra megin við tab og þá sérðu ástæðuna fyrir nafninu :)
Kristjan wrote:Kenndi bankahrunið ykkur ekkert? Er einhver í alvörunni að fara kaupa sér síma sem tekur ÞRJÚ ÁR að borga af!?

arnibjorn wrote:Var að koma einhver Nova bæklingur heim til mín og þar er verið að auglýsa Iphone 3gs á 9.900 í mánuði á 18 mánuði. Inní því fylgir 2000kr inneign á mánuði og 1gb niðurhal út 2010.
Ég er að spá í að hlusta ekki á neikvæðu raddirnar og taka bara 2007 style á þetta!
arnibjorn wrote:Var að koma einhver Nova bæklingur heim til mín og þar er verið að auglýsa Iphone 3gs á 9.900 í mánuði á 18 mánuði. Inní því fylgir 2000kr inneign á mánuði og 1gb niðurhal út 2010.
Ég er að spá í að hlusta ekki á neikvæðu raddirnar og taka bara 2007 style á þetta!
HPH wrote:arnibjorn wrote:Var að koma einhver Nova bæklingur heim til mín og þar er verið að auglýsa Iphone 3gs á 9.900 í mánuði á 18 mánuði. Inní því fylgir 2000kr inneign á mánuði og 1gb niðurhal út 2010.
þú ert hálfvit.
einarsss wrote:hversu vel dugar rafhlaðan? ef að maður er að nota símann mikið sem lófatölvu
Users browsing this forum: No registered users and 47 guests