Misdo wrote:hafdishelgas wrote:inga eg vissi reyndar ekki að þú værir inna þessu vinur minn sýndi mer að þú værir að gera allt vitlaust herna...![]()
þú ert allaveganna smápíkz ert með græna og bleika stafi þegar þú skrifar
HAHA!!:')
Misdo wrote:hafdishelgas wrote:inga eg vissi reyndar ekki að þú værir inna þessu vinur minn sýndi mer að þú værir að gera allt vitlaust herna...![]()
þú ert allaveganna smápíkz ert með græna og bleika stafi þegar þú skrifar
BMW 316 compact e36 1999 (VX-498) í notkun 
gunnar wrote:Jæja er þetta ekki orðið ágætt af þessu helv. kjaftæði?
arnibjorn wrote:gunnar wrote:Jæja er þetta ekki orðið ágætt af þessu helv. kjaftæði?
Ekki opna þennan þráð ef þetta fer svona fyrir brjóstið á þér![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:arnibjorn wrote:gunnar wrote:Jæja er þetta ekki orðið ágætt af þessu helv. kjaftæði?
Ég sé Árna vera að þeytann með mynd af Ingu fyrir framann sig
arnibjorn wrote:Alpina wrote:arnibjorn wrote:gunnar wrote:Jæja er þetta ekki orðið ágætt af þessu helv. kjaftæði?
All day long gamli!
fapp fapp fapp fapp fapp fapp fapp
BMW 316 compact e36 1999 (VX-498) í notkun 

Alpina wrote:arnibjorn wrote:gunnar wrote:Jæja er þetta ekki orðið ágætt af þessu helv. kjaftæði?
Fatandre wrote:Var að lesa þennan þráð frá byrjum og þetta er eflaust mest bull þráður sem hefur verið á kraftinum!!![]()
![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:Inga_711 wrote:smápíkz er eitthvað sem kallast stelpur sem eru ekki komnar með þroska til að mála sig eðlilega mikið og hanga á rúntinum hjá öðru fólki og láta eins og bjánar og vita ekki neitt bókstaflega og þær LIFA á DRAMA!!!! OJ !! líta líka á sig sem sætastar og flottastar bara afþví þær kunna draga bolinn aðeins niður svo að það sjáist í brjóstahaldarann, push up bra og með buxurnar það þröngar að þær geti varla labbað![]()
ég tel mig ekki vera neitt af þessu:) ég rúnta um á mínum eigin bíl ég mála mig ekki eins mikið og ég gerði, ég veit alveg helling ... Amen, ég er ekki smápíka:) er líka örugglega stærri en helmingurinn hérna þannig það væri of kaldhæðið að kalla mig smápíku:)
lol

íbbi_ wrote:haha Eva, þú fattaðir þetta á stundini

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests