Alllllt í tææææættlum hehe,,

er að taka allt lauslegt frá og pakka mótornum inn fyrir smá ryðbætingar og málun á vélarsal ( á eftir að pakka mótornum alveg inn)

WTF ?!?!?!?!?!

á einhver viftuspaða handa mér ?

hugsa að ég skeri þetta bara úr bílnum ?,

hér er svo það versta,, þetta ljóta gat kom í ljós þegar ég fór að tæta kíttið ofanaf samskeitunum,, þarfnast suðu vinnu.

þetta er svo það næst alvarlegasta,, en voða einfallt að sjóða í þetta,, öðru leiti er EKKKERT ryð í bílnum,, botninn er 100% ryðlaus

Vantar nýtt svona rör ef einhver á til ? smá skemmdar festingarnar

þessi slanga þarna úr Brakemasternum og í soggreinina er voðalega klossuð og asnaleg eitthvað, má maður ekki rífa þetta allt í burtu bara og setja plain slöngu á milli með hosuklemmum ?

öll rörin sem koma úr túrbínu yfir í ic og svo í soggrein,, ætla að taka þau og pússa niður, grunna og mála

þyrfti að græja einhverja hitahlíf á wastegate draslið,, mega nálagt mótorarminum og púðanum

SE-sílsar ON

hér er svo 3peace aftursvuntan sem fer á hann

framsvuntan nýlega máluð

fram og afturstuðarar sem verða málaðir í vetur

pípur, hosur, ic og fleira uppá borði að bíða eftir þrifum og svo ofaní lokaðann kassa á meðan framkvæmdir standa yfir.

hlutir úr kælikerfi flokkað niður í kassa til að geyma á meðan ég mála vélarsalinn og svona..

bling bling, málaði þessa strötta svona fyrr vetur og installaði þessum lækkunargormum frá Jamex (hörku fínir gormar bara)

Tree House Racing

Stórt e30 driflok

flott að eiga svoleiðis til uppí hillu,

Jukk! þrífa!!!!!!!!

þessi kútur verður Choppaður af pústinu seinna,, ætla að fá mér einhvern (OO----) kút...

ledddarinn sem ég setti í bílinn í firra

verð svo duglegur að koma með myndir af öllu þessu ferli,, hlakka svo til næsta sumars!! þá verður bíllinn VEL solid og nóg power
Plön:
Mála vélarsal og þrífa allt upp
Blinga pípur sem fara í IC og úr túrbínu
kaupa nokkrar slöngur og hosur nýjar til að gera hlutina aðeins snyrtilegri
kaupa einhverjar fínar felgur og dekk í vetur
Kaupa GOTT stórt 3.25 LSD í vetur
sprauta alla stuðara og svuntur sem munu fara á bílinn,, ásamt lúgu
Græja einhverja Track körfustóla í bílinn
setja einhvern spilara í bílinn ( er ekki að fýla lokið lengur

)
græja flottari endakút
klára hella dark að framan
laga lista á hliðum
sjóða í þetta smáræðis ryð
setja á númer og út að mökka næsta sumar !!!
KV, Mazi!