rockstone wrote:Inga_711 wrote:smápíkz er eitthvað sem kallast stelpur sem eru ekki komnar með þroska til að mála sig eðlilega mikið og hanga á rúntinum hjá öðru fólki og láta eins og bjánar og vita ekki neitt bókstaflega og þær LIFA á DRAMA!!!! OJ !! líta líka á sig sem sætastar og flottastar bara afþví þær kunna draga bolinn aðeins niður svo að það sjáist í brjóstahaldarann, push up bra og með buxurnar það þröngar að þær geti varla labbað ég tel mig ekki vera neitt af þessu:) ég rúnta um á mínum eigin bíl ég mála mig ekki eins mikið og ég gerði, ég veit alveg helling ... Amen, ég er ekki smápíka:) er líka örugglega stærri en helmingurinn hérna þannig það væri of kaldhæðið að kalla mig smápíku:)
i like you
BMW 316 compact e36 1999 (VX-498) í notkun 
SteiniDJ wrote:Ég er totally smápíka en samt eru menn að hika við að flirta við mig.
Inga_711 wrote:takkohhh langar í mikið bensín og fara gera e-ð gaman á bílnum mínum:$

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

rockstone wrote:tinni77 wrote:bErio wrote:Smápíkz
Team Smápíkz
hvað var bíllinn þinn að gera fyrir utan bílabúð benna í fyrradag?

gardara wrote:Inga_711 wrote:takkohhh langar í mikið bensín og fara gera eitthvað gaman á bílnum mínum:$
Þú mátt koma að gera eitthvað gaman í bílnum mínum
Inga_711 wrote:gardara wrote:Inga_711 wrote:takkohhh langar í mikið bensín og fara gera eitthvað gaman á bílnum mínum:$
HAHA nei takkfara gera eitthvað gaman í bílnum mínum er s.s í þeirri meiningu að leika sér í snjónum að spóla ekki það sem ég held að þú sért að meina !:) takk fyrir fallegt boð en ég afþakka ég hef það gaman í mínum eigin bíl:D

tinni77 wrote:rockstone wrote:tinni77 wrote:bErio wrote:Smápíkz
Team Smápíkz
ertu viss um að þetta hafi verið hann?
ef svo, þá þarf ég að fara að lýsa eftir greyinu, hann er ekki á númerum
rockstone wrote:tinni77 wrote:rockstone wrote:tinni77 wrote:bErio wrote:Smápíkz
Team Smápíkz
ertu viss um að þetta hafi verið hann?
ef svo, þá þarf ég að fara að lýsa eftir greyinu, hann er ekki á númerum
hmm, hann var á númerum með 10 skoðun, vx-einhvað, þekkti bílinn bara á felgunum, eða ertu kannski búinn að selja þær?

tinni77 wrote:Inga_711 wrote:gardara wrote:Inga_711 wrote:takkohhh langar í mikið bensín og fara gera eitthvað gaman á bílnum mínum:$
HAHA nei takkfara gera eitthvað gaman í bílnum mínum er s.s í þeirri meiningu að leika sér í snjónum að spóla ekki það sem ég held að þú sért að meina !:) takk fyrir fallegt boð en ég afþakka ég hef það gaman í mínum eigin bíl:D
myndi samt passa mig ef ég væri þú, Mázi braust inní bílinn þinn áðan og bíður á bakvið farþegasætið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Inga_711 wrote:smápíkz er eitthvað sem kallast stelpur sem eru ekki komnar með þroska til að mála sig eðlilega mikið og hanga á rúntinum hjá öðru fólki og láta eins og bjánar og vita ekki neitt bókstaflega og þær LIFA á DRAMA!!!! OJ !! líta líka á sig sem sætastar og flottastar bara afþví þær kunna draga bolinn aðeins niður svo að það sjáist í brjóstahaldarann, push up bra og með buxurnar það þröngar að þær geti varla labbað![]()
ég tel mig ekki vera neitt af þessu:) ég rúnta um á mínum eigin bíl ég mála mig ekki eins mikið og ég gerði, ég veit alveg helling ... Amen, ég er ekki smápíka:) er líka örugglega stærri en helmingurinn hérna þannig það væri of kaldhæðið að kalla mig smápíku:)

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 15 guests