BMW 316 compact e36 1999 (VX-498) í notkun 
bErio wrote:Það er ekki meiningin að hrekja þig í burtu Inga
Þetta er bara smá spurning hvað skal segja á spjallborði og hvernig á að bera sig fram.
Inga_711 wrote:ekki eins og ég geti fallið á þessu inntökuprófi ykkar ég er ekki hérna fyrir strákana ég er hérna útaf bílnum minum:) og það er ekkert að fara hrekja mig í burtu:)
Inga_711 wrote:bErio wrote:Það er ekki meiningin að hrekja þig í burtu Inga
Þetta er bara smá spurning hvað skal segja á spjallborði og hvernig á að bera sig fram.
það er ekki ég sem er með perraskapinn:)
rockstone wrote:Velkomin á spjallið inga
bErio wrote:Inga_711 wrote:bErio wrote:Það er ekki meiningin að hrekja þig í burtu Inga
það er ekki ég sem er með perraskapinn:)
Hvaða perraskap?
doddi1 wrote:Inga_711 wrote:ekki eins og ég geti fallið á þessu inntökuprófi ykkar ég er ekki hérna fyrir strákana ég er hérna útaf bílnum minum:) og það er ekkert að fara hrekja mig í burtu:)
and she passed![]()
![]()
Inga_711 wrote:rockstone wrote:Velkomin á spjallið inga
takkohhh langar í mikið bensín og fara gera e-ð gaman á bílnum mínum:$

tinni77 wrote:Inga_711 wrote:rockstone wrote:Velkomin á spjallið inga
takkohhh langar í mikið bensín og fara gera e-ð gaman á bílnum mínum:$
mökka brjál![]()
![]()
tinni77 wrote:bErio wrote:Smápíkz
Team Smápíkz
Inga_711 wrote:smápíkz er eitthvað sem kallast stelpur sem eru ekki komnar með þroska til að mála sig eðlilega mikið og hanga á rúntinum hjá öðru fólki og láta eins og bjánar og vita ekki neitt bókstaflega og þær LIFA á DRAMA!!!! OJ !!:) ég tel mig ekki vera neitt af þessu:) ég rúnta um á mínum eigin bíl ég mála mig ekki eins mikið og ég gerði, ég veit alveg helling ... Amen, ég er ekki smápíka:) er líka örugglega stærri en helmingurinn hérna þannig það væri of kaldhæðið að kalla mig smápíku:)

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests