iPhone er snilld í sms og sem lófatölva en vonlaus sími.
Þekki nokkra sem eiga svona og þetta er alltaf vesen, þeas ef þeir eru ennþá að nota iPhone...
John Rogers wrote:og ef hann er versti sími ever, afhverju selst hann eins og heitar lummur?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Aron Andrew wrote:iPhone er snilld í sms og sem lófatölva en vonlaus sími.
Þekki nokkra sem eiga svona og þetta er alltaf vesen, þeas ef þeir eru ennþá að nota iPhone...
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

SteiniDJ wrote:Svo vil ég bæta við að það er alltaf eitthvað vesen með þetta. Upp úr þurru, þá hverfur allt hljóð, síminn frýs í tíma og ótíma, tildæmis þegar þú ert að svara símtali - voðalega skemmtilegt. Fraus einusinni hjá mér í vinnunni þegar ég þurfti að hringja á Lögguna, voðalega óspennandi að lenda í því.

Grétar G. wrote:SteiniDJ wrote:Svo vil ég bæta við að það er alltaf eitthvað vesen með þetta. Upp úr þurru, þá hverfur allt hljóð, síminn frýs í tíma og ótíma, tildæmis þegar þú ert að svara símtali - voðalega skemmtilegt. Fraus einusinni hjá mér í vinnunni þegar ég þurfti að hringja á Lögguna, voðalega óspennandi að lenda í því.
Haha FAIL á iPhone aldrei fýlað þessa síma.. bara týsku vara!
En hvað kom uppá í vinnu hjá þér Steini ?

SteiniDJ wrote:Ég er búinn að eiga minn í nokkur ár núna. Þetta eru voðalega basic símar sem bjóða ekki upp á mikið, gamli Nokia síminn minn var betri þannig séð. Hinsvegar er ágætt að hafa alla aukafítusana, eins og internetið, tölvupóst, endalaust af forritum o.fl.
Fyrir utan það, ekki 100k+ virði. Kostaði 30k þegar ég keypti hann nýjan.

Steini B wrote:Ég var mikið að spá í að kaupa mér Iphone en ákvað að kaupa mér Nokia 5800 í staðinn af því að:
Hann er helmingi ódýrari
Hann er í ábyrgð á Íslandi (á reyndar það sama við iphone núna í dag...)
Og hann er frá Nokia, sem eru MIKIÐ reyndari í farsímamarkaðinum heldur en Apple...
Þannig að ég sé ekkert eftir að hafa keypt mér 5800 og er ekkert nema sáttur með hann
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests