Realtime?
mér sýndist þetta hika bara alveg þokkalega.

bimmer wrote:Nei ég er vélaverkfræðingur.

gstuning wrote:Realtime?
mér sýndist þetta hika bara alveg þokkalega.

gstuning wrote:Þegar myndbandið hikstar ekki því að vélin er að rendera
kalli* wrote:Ladan var klárlega að gera sig, ótrúlega flott ! 110 daga líka, hann hljót að hafa haft mjög góða tölvu í þetta, samt tók það 110 daga

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:kalli* wrote:Ladan var klárlega að gera sig, ótrúlega flott ! 110 daga líka, hann hljót að hafa haft mjög góða tölvu í þetta, samt tók það 110 daga
Renderingar geta tekið alveg glettilega langan tíma. Einn rammi í þungu projecti getur
tekið hálftíma. Þú þarft 25 í sekúnduna þannig að kannski er ein tölva að ná að reikna
út 2 sekúndur á sólarhring.
SteiniDJ wrote:Er hægt að taka þetta í áföngum? Ef ég væri að rendera myndskeið og það tæki viku, en á fjórða degi fer rafmagnið af hjá mér - yrði ég að byrja upp á nýtt?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Er hægt að taka þetta í áföngum? Ef ég væri að rendera myndskeið og það tæki viku, en á fjórða degi fer rafmagnið af hjá mér - yrði ég að byrja upp á nýtt?
Hver rammi er vistaður sér (.jpg, .tga, eða whatever) þannig að það væri ok.
Lykillinn er nátturulega að hafa margar vélar (render farm) til að takast á við stór jobb.

bimmer wrote:SteiniDJ wrote:Er hægt að taka þetta í áföngum? Ef ég væri að rendera myndskeið og það tæki viku, en á fjórða degi fer rafmagnið af hjá mér - yrði ég að byrja upp á nýtt?
Hver rammi er vistaður sér (.jpg, .tga, eða whatever) þannig að það væri ok.
Lykillinn er nátturulega að hafa margar vélar (render farm) til að takast á við stór jobb.
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests