oddur11 wrote:þetta verður soldið erfit ef það frís á morgun svona snemma eins og í dag
Skal lána þér skæri ef svona smá hálka er að stoppa þig.
oddur11 wrote:þetta verður soldið erfit ef það frís á morgun svona snemma eins og í dag
sh4rk wrote:Dem ég kemst ekki þó svo að ég verði í bænum þessa helgi en ég verð bara farinn snemma úr bænum á sunnudegnum til að fara með E23 austur
srr wrote:sh4rk wrote:Dem ég kemst ekki þó svo að ég verði í bænum þessa helgi en ég verð bara farinn snemma úr bænum á sunnudegnum til að fara með E23 austur
Ég væri alveg til í að taka road trip með þér á E23

IngóJP wrote:oddur11 wrote:þetta verður soldið erfit ef það frís á morgun svona snemma eins og í dag
Skal lána þér skæri ef svona smá hálka er að stoppa þig.
doddi1 wrote:arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:doddi1 wrote:þetta gæti verið samkoma sem ég hef tíma til að mæta ájei
500 kr að hann komi með afsökun fyrir samkomu!
Og ef hann skyldi svo ólíklega ekki koma með afsökun þá set ég samt 500 kr á að hann mæti ekki.
i´ll take those bets![]()
einhverjir fleiri til í að gefa mér pening?
doddi1 wrote:doddi1 wrote:arnibjorn wrote:Aron Andrew wrote:doddi1 wrote:þetta gæti verið samkoma sem ég hef tíma til að mæta ájei
500 kr að hann komi með afsökun fyrir samkomu!
Og ef hann skyldi svo ólíklega ekki koma með afsökun þá set ég samt 500 kr á að hann mæti ekki.
i´ll take those bets![]()
einhverjir fleiri til í að gefa mér pening?
gat nú verið, ég kemst kannski ekki eftir allt saman...![]()
þá skulda ég ykkur sitthvorn 500 kallinn![]()
kennitala og reikningsnúmer?
arnibjorn wrote:Ég ákvað að beila á samkomu í þetta skiptið![]()
En ef mönnum vantar ramma þá geta þeir bara sent mér PM og við græjum þetta
IngóJP wrote:arnibjorn wrote:Ég ákvað að beila á samkomu í þetta skiptið![]()
En ef mönnum vantar ramma þá geta þeir bara sent mér PM og við græjum þetta
Þunnur takk fyrir símtalið í gær
sh4rk wrote:Dem ég kemst ekki þó svo að ég verði í bænum þessa helgi en ég verð bara farinn snemma úr bænum á sunnudegnum til að fara með E23 austur

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests