SteiniDJ wrote:Þetta eru börn síns tíma og vekja ekki mikinn áhuga hjá Michael Bay kynslóðinni.
Heyrðu félagi, þú þekkir mig ekki jack shit, rólegur á móðgununum. Ein af mínum uppáhalds ræmum er svarthvít svo það er klárlega ekki issuið hér.
SteiniDJ wrote:Þetta eru börn síns tíma og vekja ekki mikinn áhuga hjá Michael Bay kynslóðinni.
Kristjan wrote:SteiniDJ wrote:Þetta eru börn síns tíma og vekja ekki mikinn áhuga hjá Michael Bay kynslóðinni.
Heyrðu félagi, þú þekkir mig ekki jack shit, rólegur á móðgununum. Ein af mínum uppáhalds ræmum er svarthvít svo það er klárlega ekki issuið hér.
SteiniDJ wrote:Kristjan wrote:SteiniDJ wrote:Þetta eru börn síns tíma og vekja ekki mikinn áhuga hjá Michael Bay kynslóðinni.
Ekki reyna að skrökva að mér, ég veit vel að þú ert öfga Transformers 2 maður.
En ef þú ert ekki að grínast, þá ættirðu að anda rólega.

gunnar wrote:SteiniDJ wrote:Kristjan wrote:SteiniDJ wrote:Þetta eru börn síns tíma og vekja ekki mikinn áhuga hjá Michael Bay kynslóðinni.
Ekki reyna að skrökva að mér, ég veit vel að þú ert öfga Transformers 2 maður.
En ef þú ert ekki að grínast, þá ættirðu að anda rólega.
Djöfull ertu duglegur að koma þér í vesen drengur![]()
![]()
![]()
SteiniDJ wrote:Hahaha Kristján, ég er búinn að vera að pæla afhverju í ósköponum þú tókst þessu svona illa.
En annars er ekkert við mig lítið!

arnibjorn wrote:Fór að sjá 2012 í gær.
Finnst alltaf gaman að svona stórslysamyndum. Virkilega flottar brellur í þessu og ágætlega spennandi á tímabili. En síðan breyttist þetta í meiri sorann í lokin![]()
Myndin hefði átt að snúast alfarið um karakterinn sem Woody Harrelson lék

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:arnibjorn wrote:Fór að sjá 2012 í gær.
Finnst alltaf gaman að svona stórslysamyndum. Virkilega flottar brellur í þessu og ágætlega spennandi á tímabili. En síðan breyttist þetta í meiri sorann í lokin![]()
Úff.... var að horfa á þetta áðan..... vil fá þessar mínútur aftur......![]()
Þvílík sóun á tíma.
Bjarkih wrote:bimmer wrote:arnibjorn wrote:Fór að sjá 2012 í gær.
Úff.... var að horfa á þetta áðan..... vil fá þessar mínútur aftur......![]()
Þvílík sóun á tíma.
Þú hefðir nú eiginlega átt að geta sagt þér það fyrirfram sko
arnibjorn wrote:Jæja eru menn ekki spenntir fyrir nýju Twilight myndinni??![]()
Ég hlakka frekar mikið til að fara á hana núna í vikunni![]()

Users browsing this forum: No registered users and 49 guests