arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos
Hahah
arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos

kalli* wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos
Hahah![]()
![]()
Steini esta loco, el es un pollo diablo. En já, ég fattaði þetta bara ekki fyrr, ætti alveg að geta hent þá á snöggvast einhvertíman, þó að ég held að ég gæti verið frekar lengi að þessu, ég hef einu sinni á ævi minni skipt um dekk og það gékk bara það vel að ég kýs ekki að tala um það frekar.
Aron Andrew wrote:kalli* wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos
Hahah![]()
![]()
Steini esta loco, el es un pollo diablo. En já, ég fattaði þetta bara ekki fyrr, ætti alveg að geta hent þá á snöggvast einhvertíman, þó að ég held að ég gæti verið frekar lengi að þessu, ég hef einu sinni á ævi minni skipt um dekk og það gékk bara það vel að ég kýs ekki að tala um það frekar.
Maður segir nú ekki frá svona

BMW 316 compact e36 1999 (VX-498) í notkun 
kalli* wrote:Aron Andrew wrote:kalli* wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos
Hahah![]()
![]()
Var að fatta það núna hversu ekki sniðugt það var að segja eitthvað svona lagað hér....snap.
HjorturG wrote:kalli* wrote:Aron Andrew wrote:kalli* wrote:arnibjorn wrote:SteiniDJ wrote:Carlos! Trabaja más rápido! No tacos para usted!
Mmmmmm..... tacos
Hahah![]()
![]()
Var að fatta það núna hversu ekki sniðugt það var að segja eitthvað svona lagað hér....snap.
Oh snap, nú verðuru að vera snöggur að linka inn nokkrar klámsíður, lýsa því yfir hvað bjór er sóðalega góður og ropa til að endurheimta karlmennskuna!

kalli* wrote:Hey ég er bara of karlmannslegur til þess að keyra á nagla og sprengja dekkin mín þannig að ég hef aldrei þurft að skipta það
Inga_711 wrote:kalli* wrote:Hey ég er bara of karlmannslegur til þess að keyra á nagla og sprengja dekkin mín þannig að ég hef aldrei þurft að skipta það
ég var nú að skipta um dekk fyrir vin minn !

Inga_711 wrote:kalli* wrote:Hey ég er bara of karlmannslegur til þess að keyra á nagla og sprengja dekkin mín þannig að ég hef aldrei þurft að skipta það

kalli* wrote:Inga_711 wrote:kalli* wrote:Hey ég er bara of karlmannslegur til þess að keyra á nagla og sprengja dekkin mín þannig að ég hef aldrei þurft að skipta það
Það var reyndar það sem gerðist þetta eina skipti sem ég hef skipt um dekk, það var annaðhvort að skipta fyrir smápíkunni eða hún ætlaði að keyra bara heim með sprungið dekk

SteiniDJ wrote:Inga_711 wrote:kalli* wrote:Hey ég er bara of karlmannslegur til þess að keyra á nagla og sprengja dekkin mín þannig að ég hef aldrei þurft að skipta það
Third degree.
kalli* wrote:Nei, vinkonu hennar
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests