Doror wrote:Ég myndi af gefinni reynslu af seljanda skoða bílinn mjög vel áður en þið verslið.
Þetta er eitthvað sem ég er að heyra fyrst frá þér, sendu mér pm hvað er að angra þig.
Doror wrote:Ég myndi af gefinni reynslu af seljanda skoða bílinn mjög vel áður en þið verslið.
Djofullinn wrote:Doror wrote:Ég myndi af gefinni reynslu af seljanda skoða bílinn mjög vel áður en þið verslið.
Hummm segðu frá

Hreiðar wrote:Er hann dökkblár með dökkum afturljósum og big ass púst? Eða er ég bara að rögla
THEGERT wrote:Hreiðar wrote:Er hann dökkblár með dökkum afturljósum og big ass púst? Eða er ég bara að rögla
hann er dökkblár og med bigass púst

Dóri- wrote:THEGERT wrote:Bui wrote:110k fyrir m50b25 + skel það er nú ekkert
eg fekk ad skoda thennan og profadi sma i gær og fannst hann þó nokkuð mattlaus, allavega midad vid minn tha gæti alveg eins verid ad thetta se 320i
lærðu bara að keyra áður en þú kemur með eitthvað svona skítacommentvissi ekki hvort að þú værir að grínast með þetta snuð á kúplingunni
HaffiG wrote:Dóri- wrote:THEGERT wrote:Bui wrote:110k fyrir m50b25 + skel það er nú ekkert
eg fekk ad skoda thennan og profadi sma i gær og fannst hann þó nokkuð mattlaus, allavega midad vid minn tha gæti alveg eins verid ad thetta se 320i
lærðu bara að keyra áður en þú kemur með eitthvað svona skítacommentvissi ekki hvort að þú værir að grínast með þetta snuð á kúplingunni
Skynja ég biturleika?
ellipjakkur wrote:ég fann líka svoldið snuð í kúplingunni á honum
en sendu mér pm hvað þú ert tilbúinn að láta hann á ef ég tek hann í kvöld
HaffiG wrote:Af hverju er svona svakalega flókið að setja inn nokkrar fokking myndir?!
Ef þú virkilega villt selja bílinn, þá ferð þú út með myndavélina, smellir nokkrum myndum af honum og skellir á netið. Tekur þig max 10 mín.
Það er þess virði!
Tökum smá dæmi: Palli býr á Selfossi/Borgarnesi/Akranesi/Akureyri, what ever..
Palli fann sér bíl á netinu, lýsingin er fín og allar upplýsingar til staðar, nema það vantar myndir. Palli myndi ekki gera sér sér-ferð til Reykjavíkur þegar hann veit ekki einu sinni hvernig bíllinn lýtur út, jafnvel þó hann væri mjög spenntur fyrir honum.
Pældu í þessu, þetta skiptir mjög miklu máli!

gunnar wrote:Heitir þú ss Palli og býrð úti á landi?![]()

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests