bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 20:41

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33 ... 40  Next
Author Message
PostPosted: Sat 14. Nov 2009 21:48 
Getawaybílstjóri

Já ég veð að mæla með bremsuvökva, kom mjög á óvart þegar ég var að þrífa svona dót.

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Nov 2009 08:43 
Formúlubílstjóri

Nú tharf ég ad setja meiri kraft í verkefnid, bíllinn er ad gefa upp öndina. Heddpakkningin er líklegast farin thó ég viti thad ekki fyrir víst, en thetta hljódar allavega thannig :( nenni ekki ad vera bíllaus og hvad thá yfir vetrartímann. En ég var hins vegar ad vona ad bíllinn myndi duga veturinn og svo skipta um mótor fyrir sumarid, thad var alltaf vitad ad mótorinn væri threyttur. Virkadi vel en vitad mál ad hann tapadi smá vatni og notadi hressilega af olíu, skítt med thad. Bara enn ein ástædan til ad keyra thetta í gegn, vantar bara ad klára hedd og láta balancera sveifarásinn.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Nov 2009 12:02 
Formúlubílstjóri

Hvað er akkúrat vandamálið ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Nov 2009 12:58 
Formúlubílstjóri

Ekkert vandamal sem slíkt. Ég vissi alveg ad mótorinn væri ordinn lúinn, ætladi hins vegar ad lata hann hanga yfir veturinn. Vill ekki eyda peningum í thennan mótor á medan hinn er í smídum, thad hægir bara á framgangi med "nýja" mótorinn. En eins og ég skrifadi, mig grunar ad heddpakkning sé ordin léleg tví ad mótorinn "notar" vatn og engir lekar sjáanlegir. Hef undanfarid fundid sæta lykt úr pústinu en eingöngu thegar ad bíllinn er vel heitur, thetta gerist annad slagid og er ekki "reglulegt". Núna í morgun gaf hann hins vegar frá sér nýtt hljód thegar hann var ordinn heitur, svona piff-piff hljód sem var í takt vid ganginn á mótornum. Thessi einkenni ásamt mínum noob-troubleshooting hæfileikum benda á heddpakkningu, verd ekki svekktur ef ég hef rangt fyrir mer :) so fire away.

Var bara ad vonast til ad geta klárad nýja og swappad draslinu, svo taka thennan mótor í gegn og annad hvort selja eda eiga til vara....

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Nov 2009 13:02 
Formúlubílstjóri

þetta piff piff hljóð gæti verið pústleki.

Hvernig lítur olían út og vatnið? Er eitthvað mixing í gangi.

Held að það væri best að gera compression test.
Ættir að fá svoleiðis mælir á 2000kr þarna í DK í bilbuden
:lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 15. Nov 2009 13:06 
Formúlubílstjóri

Buden = Sendillinn, væri thá frekar bilkiosken :lol: en eg er semsagt enn i vinnunni, skoda thetta betur i kvold eda a morgun. Eda bara thegar eg hef meiri tíma, ekki lengi gert ad tappa smá olíu af bílnum og kaupa svona test til at athuga med kælivökva í olíunni. En thetta er samt gód afsökun til ad setja meiri kraft í hinn mótorinn :lol:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Nov 2009 20:04 
Formúlubílstjóri

ef hún er farinn ætti ekki að vera nóg af karmellujógúrti í ventlalokinu og í pönnunni ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 16. Nov 2009 21:12 
Formúlubílstjóri

Jógúrt getur líka myndast vegna notkunar-mynsturs sem einkennist af stuttum bíltúrum, það var ekkert jógúrt síðast þegar ég opnaði heddið en hafði verið talsvert í fyrsta skipti sem ég opnaði og skoðaði ventla. Hef ekki notað tíma í þetta enn, allur minn tími fer í að vinna í hinum mótornum. Vona það besta auðvitað, það kostar minnst :)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 18:07 
Formúlubílstjóri

Hef ekki enn nennt að skoða þetta neitt frekar.....en það er minniháttar update :) er búinn að kaupa mér aukaljós sem eru mjög fín, hvorki brotin né sandblásin. Pakkinn minn er kominn frá USA með gula filmu á bæði framljós og þokuljós, mun að sjálfsögðu pósta myndum þegar að installi kemur 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 19:27 
Meðlimur Meðlimur

JonFreyr wrote:
Hef ekki enn nennt að skoða þetta neitt frekar.....en það er minniháttar update :) er búinn að kaupa mér aukaljós sem eru mjög fín, hvorki brotin né sandblásin. Pakkinn minn er kominn frá USA með gula filmu á bæði framljós og þokuljós, mun að sjálfsögðu pósta myndum þegar að installi kemur 8)

mega kúl 8)

en hef heyrt að löggan þarna úti í danmörku sé stundum alveg pain,,, helduru að hún verði ekki með neitt vesen yfir gulum ljósum ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 21:19 
Formúlubílstjóri

Nei ég hef takmarkaðar áhyggjur af því vegna þess að talsvert margir eldri bílar eru með gul ljós. Þar að auki er ég með spacera (ólöglegt) og þokuljós sem eru of nálægt jörðinni, hef þess vegna minnstar áhyggjur af ljósunum :)
En ég var hins vegar í skúrnum áðan og þreif og málaði eitthvað smotterí og fjarlægði þrenn olíu-seal, bras að ná þessu úr en náði stóra og litla sveifarás-seal og auxiliary-shaft seal úr sínum sætum. Get þá loksins farið að þrífa og mála síðustu partana. Tók mig svo til og fínpússaði "sárið" þar sem ég hafði búið til pláss fyrir sveifarásinn, smotterí en það er pælingin í þessu hjá mér :) lítið í einu en safnast þegar saman kemur. Hef haft takmarkaðan tíma vegna þess að strákarnir mínir eru að byrja á leikskóla/dagheimili og ég sé alfarið um að keyra það í gegn, skal ekki misskiljast á þann hátt að ég sjái eftir þeim tíma. Það er algjörlega númer eitt að vera með gaurunum mínum 8)

Image
Image
Image

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 22:38 
Formúlubílstjóri

Smá forvitni, með hvaða spreyi ertu að mála þetta dót?

Er þetta eitthvað hitaþolið og sem þolir hnask eða bara gamla góða felgulakkið?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Nov 2009 08:13 
Formúlubílstjóri

Lakkið er hitaþolið og þolir 800 gráður Celsíus, verður ekki almennilega hart fyrr en þetta hitnar. Svarta lakkið á blokkinni þolir 650 gráður, sama sagan með herðingu.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Nov 2009 10:57 
Formúlubílstjóri

JonFreyr wrote:
Lakkið er hitaþolið og þolir 800 gráður Celsíus, verður ekki almennilega hart fyrr en þetta hitnar. Svarta lakkið á blokkinni þolir 650 gráður, sama sagan með herðingu.

Takk :thup:

Dramurinn er að taka M52úr hjá mér og blinga hana upp einn daginn. :angel:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 20. Nov 2009 21:37 
Formúlubílstjóri

Kláraði tvö síðustu stykkin í kvöld, þarf þá ekki að mála meira fyrr en annað kemur í ljós. Komst að því að ég þarf að slípa aðeins meira innan úr blokkinni, var aðeins of fljótur á mér að meta hvar þyrfti að slípa. Fann stað þar sem sveifarásinn fer ansi nálægt blokk, tekur klukkutíma að ganga frá því og þá ER clearance vandamálið leyst :) reyndi að taka myndir til að útskýra betur hvernig þetta lítur út.

Image
Image
Image
Image

Og svo Sprautuklefus-Maximus 8)

Image

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 595 posts ]  Go to page Previous  1 ... 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33 ... 40  Next

All times are UTC