fart wrote:
Það gæti bara vel gerst að Græni mæti, annars er hálf skrítin samlíking að bera SPA saman við kvartmílubrautina

. Ef hinsvega þetta væri í öfuga átt, mætti alveg hugsa sér að ég væri með það á stefnuskránni, ef það væri eitthvað sem ég vildi gera í framtíðinni þá myndi ég klárlega stefna á það, því ég stefni alltaf á eitthvað skemmtilegt. Eigum við ekki frekar að segja að þetta væri svipað og að ég myndi frekar fara á Ascari í helgi en SPA í einn dag.

Kostnaðarlega fyrir mig væri það sambærilegt og fyrir ykkur að trylla brautina í kapelluhrauni vs að taka ferð á SPA. Það kostar c.a. €1500 euro að trukka bíl niðureftir, og það kostar feitt að vera þar í 1 dag á brautinni (eins og við vitum báðir

) En ég stefni samt á að komast á Ascari, þó það sé í dag í raun ekki inni í myndinni.
Mikið til í þessu ... áfram með mega OFFTOPIC
en ASCARI er svo viðbjóðslega dýrt,, að það er önnur deild,,
EU er allt annað í dag en þá,, þeas vor ástkæri gjaldmiðill vs €,
Tel mig vita svona nokkuð um þetta eins og þú nefnir dæmið upp
en ég hreinlega ((og þórður einnig)) tók ekki þá áhættu að verða innlyksa með bíl/bíla í EU ef ástandið myndi fara á alversta veg ,, þeas vera í þeirri stöðu að geta ekki borgað leigu erlendis osfrv,,
Guli á akkúrat EKKERT erindi hér á klakanum,, er bara Autobahn bíll,, cabrio er BARA fun car á slaufunni og Mosel-fahrer
er gríðarlega svekktur að hafa klúðrað þessu með MLR @ SPA,, var of seinn að ákveða mig með að borga ,, en fyrir þá sem eru ekki vanir , eða hafa ekki ekið á braut ,, er þetta ideal staður að prófa,
þeas mikill hraði ((alveg ok)) ,,,,,,,,, Lööööööng braut (sem GP og álíka))
einnig Nürburgring GP alveg lýgilega skemmtileg
Slaufan er hættuleg fyrir þá sem halda að þeir séu ,,mega ökumenn , og eru staðháttum lítt kunnugir
Þetta á ekki að hljóma sem neikvæðni.. en tour EU gæti reynst þrautin þyngri á næsta ári
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."