Aron540 wrote:John Rogers wrote:Hvaða aular kusu þetta yfir sig segi ég nú bara.
Þeir boðuðu skattahækkanir og fleiri hækkanir áður en þeir voru kosnir..
Vinstri grænir = kommar
eins og talað úr mínu hjarta
Talaru með hjartanu?
Aron540 wrote:John Rogers wrote:Hvaða aular kusu þetta yfir sig segi ég nú bara.
Vinstri grænir = kommar

Djofullinn wrote:Aron540 wrote:John Rogers wrote:Hvaða aular kusu þetta yfir sig segi ég nú bara.
Vinstri grænir = kommar
Talaru með hjartanu?
Giz wrote:Djofullinn wrote:Aron540 wrote:John Rogers wrote:Hvaða aular kusu þetta yfir sig segi ég nú bara.
Vinstri grænir = kommar
Talaru með hjartanu?
Hvernig væri nú að menn bæru fyrir það fyrsta eldsneytisverð á Íslandi saman við nágrannalönd til að byrja með, and take it from there.......
ValliFudd wrote:Giz wrote:Djofullinn wrote:Aron540 wrote:John Rogers wrote:Hvaða aular kusu þetta yfir sig segi ég nú bara.
Vinstri grænir = kommar
Talaru með hjartanu?
Hvernig væri nú að menn bæru fyrir það fyrsta eldsneytisverð á Íslandi saman við nágrannalönd til að byrja með, and take it from there.......
Bera svo saman laun og ráðstöfunartekjur líka..
Giz wrote:Djofullinn wrote:Aron540 wrote:John Rogers wrote:Hvaða aular kusu þetta yfir sig segi ég nú bara.
Vinstri grænir = kommar
Talaru með hjartanu?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 35 guests