Sá sem kaupir fær fría heimsendingu........Á Akureyri og í Reykjavík.
Svezel wrote:Hvaða verð í pm og óska eftir tilboðum bull er þetta, var ekki búið að banna svona kjaftæði hérna?
Hvert er verðið á þessum felgum?

gunnar wrote:Svezel wrote:Hvaða verð í pm og óska eftir tilboðum bull er þetta, var ekki búið að banna svona kjaftæði hérna?
Hrikalega er ég sammála þér.. Það verður að stöðva þessa þróun strax...
Það er ekki hægt að stunda viðskipti td. lengur á Live2Cruize, það tekur alltaf 2 vikur að asnast í einhverjum PM skriftum á seljanda til að fá einhverjar upplýsingar um verð osfv...
arnibjorn wrote:gunnar wrote:Svezel wrote:Hvaða verð í pm og óska eftir tilboðum bull er þetta, var ekki búið að banna svona kjaftæði hérna?
Hrikalega er ég sammála þér.. Það verður að stöðva þessa þróun strax...
Það er ekki hægt að stunda viðskipti td. lengur á Live2Cruize, það tekur alltaf 2 vikur að asnast í einhverjum PM skriftum á seljanda til að fá einhverjar upplýsingar um verð osfv...
Það er skylda hjá L2C að setja verð í auglýsingar. Held að þeim sé eytt ef það er ekki verð.

alpina.b10 wrote:Þessar felgur eru seldar, og á leiðinni til réttmæts eiganda
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gunnar wrote:Nenniru plís að afhomma þessar felgur ???![]()
![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sissco wrote:Eins og greinilega flestir hér vita þá eru felgurnar seldar til Gunnars Sean.![]()
Ég byðst svo afsökunar ef það hefur farið svona fyrir brjóstið á mönnum hér að ég óskaði eftir tilboðum í síma og PM.
Svara alltaf öllum PM sem fyrst og síma strax...![]()
Svona til gamans fáið þið smá sögu af þessu.
Ég bý á Aureyri og renndi suður á fimmtudag í helgar frí með fjölskyldana. Og við gistum í hveragerði. Gunnar hafði samband í nokkur skipti í síma og sagðist svo ætla kaupa felgurnar, og lagði inn næstum helming til staðfestingar í gær (föstudag) um tvö leitið.
Og þar sem Felgurnar voru á Akureyri, ég í Hveragerði og Gunni Sean á leið eitthvað vestur núna í morgun (laugardag).
þá fyllti ég bílinn, skildi fjölskylduna eftir í hveragerði hjá tengdó, og lagði af stað til Akureyrar frá Hveragerði kl.15.30.
Náði í felgurnar heim til mín á Akureyri og var kominn heim til gunnars Sean í Kópavoginn á slaginu 01.00 í nótt.
Hann er því eigandinn af þessum felgum í dag. Og ég búinn að keyra um 900.km og 9,5.tíma til að sækja þær fyrir hann.

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests