Afar smekklega valið!
Einmitt draumacombóið mitt, þ.e. G unit og 964. Zetan skemmir svo ekki fyrir sem þriðji bíll.
Ég hef alltaf fílað þennan tiltekna bíl vegna þess hversu látlaus hann er.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
IceDev wrote:Ég er ekki frá því að þú átt eitthvern smekklegasta bílaflota sem hægt er að fá
Flottasti Z4 á Íslandi, Check
Flottasti G-wagon á Íslandi, Check
Sweet old-school porsche, check
Eina sem vantar núna er Lamborghini og þá ertu kominn með drauminn minn
![]()
![]()
![]()

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:G-55 KOMPRESSOR![]()
![]()
![]()
það er til einn G 55 347 ps
Guðmundue í Nesradio á tti þann bíl síðast ,, að ég held
Thrullerinn wrote:Ég er lifandis ánægður með að eiga ekki AMG bíl á loftpúðafjöðrun og tilheyrandi. Ég myndi einfaldlega ekki
ráða við það ef eitthvað klikkaði...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Thrullerinn wrote:Ég er lifandis ánægður með að eiga ekki AMG bíl á loftpúðafjöðrun og tilheyrandi. Ég myndi einfaldlega ekki
ráða við það ef eitthvað klikkaði...
Jújú......
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Svo er einn Brabus G oft í götunni minni
Alpina wrote:gardara wrote:Svo er einn Brabus G oft í götunni minni
Sá er með 6.1 L útboraða M273 vél ((oem 5.5 L )) ..... haugmáttlaus vs AMG 6.3 M156 510 psÞAÐ er alvöru vél

MJÖG töff græja,,, Karl Werners keypti þetta 2007 og aðaltrikkið var að geta átt stærri og dýrari,, og KRAFTMEIRI jeppa en Róbert Wessmanngardara wrote:Alpina wrote:gardara wrote:Svo er einn Brabus G oft í götunni minni
Sá er með 6.1 L útboraða M273 vél ((oem 5.5 L )) ..... haugmáttlaus vs AMG 6.3 M156 510 psÞAÐ er alvöru vél
Hann lookar samt vel
Alpina wrote:MJÖG töff græja,,, Karl Werners keypti þetta 2007 og aðaltrikkið var að geta átt stærri og dýrari,, og KRAFTMEIRI jeppa en Róbert Wessmanngardara wrote:Alpina wrote:gardara wrote:Svo er einn Brabus G oft í götunni minni
Hann lookar samt vel
sem tókst alls ekki

gardara wrote:http://img219.imageshack.us/img219/7712/dsc00276n.jpg http://img140.imageshack.us/img140/2696/dsc00279p.jpg
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 37 guests