bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 09:11

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 22:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
BMW stimplar eru ekki að fara ganga 2mm uppúr heddinu yst allaveganna því að heddpakkningin er bara 1.75mm þykk.

Gæti klárlega verið vandamál ef það er 2.0 pakkning á 2.5blokk

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 09. Nov 2009 22:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
BMW stimplar eru ekki að fara ganga 2mm uppúr heddinu yst allaveganna því að heddpakkningin er bara 1.75mm þykk.

Gæti klárlega verið vandamál ef það er 2.0 pakkning á 2.5blokk



Ok ok.. 2 mm eða hvað 1.75 :lol: :lol: :lol:


ég treysti bara orðum bifvélavirkjans,, helda meira að segja að hann sé sveinn í greininni :mrgreen:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 02:49 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
gstuning wrote:
BMW stimplar eru ekki að fara ganga 2mm uppúr heddinu yst allaveganna því að heddpakkningin er bara 1.75mm þykk.

Gæti klárlega verið vandamál ef það er 2.0 pakkning á 2.5blokk



Ok ok.. 2 mm eða hvað 1.75 :lol: :lol: :lol:


ég treysti bara orðum bifvélavirkjans,, helda meira að segja að hann sé sveinn í greininni :mrgreen:


Sveinbjörn ég var með m20b25 þar sem ég fékk bæði b20 pakkningu og hedd.

Stimplarnir í m20b25 ganga örlítið uppúr blokkinni ( ca. 2mm) og því er tekið úr b25 heddinu fyrir því.

Þetta var svoldið maus að fatta þetta en það hafðist á endanum.

Og já ég er sveinn í bifvélavirkjun :wink:

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 07:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Jónki 320i ´84 wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
BMW stimplar eru ekki að fara ganga 2mm uppúr heddinu yst allaveganna því að heddpakkningin er bara 1.75mm þykk.

Gæti klárlega verið vandamál ef það er 2.0 pakkning á 2.5blokk



Ok ok.. 2 mm eða hvað 1.75 :lol: :lol: :lol:


ég treysti bara orðum bifvélavirkjans,, helda meira að segja að hann sé sveinn í greininni :mrgreen:


Sveinbjörn ég var með m20b25 þar sem ég fékk bæði b20 pakkningu og hedd.

Stimplarnir í m20b25 ganga örlítið uppúr blokkinni ( ca. 2mm) og því er tekið úr b25 heddinu fyrir því.

Þetta var svoldið maus að fatta þetta en það hafðist á endanum.

Og já ég er sveinn í bifvélavirkjun :wink:


Jebb,,,,,,,, en mér leið eins og Gstuning væri með aðra skýringu,,(( og ekki ætla ég amatörinn að deila við þann aðila,, taka 404 :lol: ))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 07:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jónki 320i ´84 wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
BMW stimplar eru ekki að fara ganga 2mm uppúr heddinu yst allaveganna því að heddpakkningin er bara 1.75mm þykk.

Gæti klárlega verið vandamál ef það er 2.0 pakkning á 2.5blokk



Ok ok.. 2 mm eða hvað 1.75 :lol: :lol: :lol:


ég treysti bara orðum bifvélavirkjans,, helda meira að segja að hann sé sveinn í greininni :mrgreen:


Sveinbjörn ég var með m20b25 þar sem ég fékk bæði b20 pakkningu og hedd.

Stimplarnir í m20b25 ganga örlítið uppúr blokkinni ( ca. 2mm) og því er tekið úr b25 heddinu fyrir því.

Þetta var svoldið maus að fatta þetta en það hafðist á endanum.

Og já ég er sveinn í bifvélavirkjun :wink:


Hvaða hluti af stimplinum ertu að tala um?

Erum við kannski að tala um það að 885 heddið á 325i er fyrir öðruvísi stimpla heldur enn hitt E30 heddið 731
Ef svo er þá skil ég fullkomlega afhverju það hefur verið maus.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Erum við kannski að tala um það að 885 heddið á 325i er fyrir öðruvísi stimpla heldur enn hitt E30 heddið 731
Ef svo er þá skil ég fullkomlega afhverju það hefur verið maus.


The German version of the M20B25 produced 170 hp (130 kW) with a catalytic converter and 171 hp without. It featured the newly designed "885" head featuring larger ports and valves and an open, higher-volume combustion chamber design. The new engine had an 84 mm (3.3 in) bore, and 75 mm (3 in) stroke. The redesigned pistons and combustion chambers made better power, resisted detonation better and had higher thermodynamic efficiency. It was equipped with Bosch Motronic 1.1/1.3 Adaptive fuel injection. With a minor modification that adjusts the idle speed of a cold engine, the 325i fulfills Euro 2 emission requirements in Germany, resulting in a lower tax compared to Euro 1 (as of 2005).



The E30 version featured the revised "731" head with larger intake ports and used L-Jetronic instead of K-Jet. Early E30 323s made 139 hp (104 kW) but later versions got updated cams and power rose to 150 hp (110 kW). The 2.3 liter motor was superseded by the more powerful 2.5 in 1985.

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Úff Gunni.... nú á T-Rex eftir að jarða þig með Google quotum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef ég hefði bara vitað að hann var að blaðra um M20 og ekki M50 þá hefði ég getað sagt honum ástæðum fyrir því að þetta hefur ekki passað

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 17:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
gstuning wrote:
Ef ég hefði bara vitað að hann var að blaðra um M20 og ekki M50 þá hefði ég getað sagt honum ástæðum fyrir því að þetta hefur ekki passað

Nákvæmlega :lol:

Þráður um m50 og Sveinki fer að tala um m20 án þess að taka það nokkursstaðar fram.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 18:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sveinki svaka klár
sveittur gerði fár
gunnsi gerðist sár
geyið feldi tár

Þetta var MEGA misskilningur hjá einum ónefndum :shock: :shock: :shock:




ég get svarið það að ég sá M20 í fyrirsögninni,,,,,,,, #-o #-o #-o #-o

Þvílíkt klúður hjá mér,,,,,,

þetta kallast að blaðra tóma vitleysu :lol: :oops: :oops: :oops:

En eitt skil ég samt ekki,, hvernig Gunni er að reyna að klóra sér út úr þessu,, LÍKA :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 10. Nov 2009 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nei ég er að reyna útskýra HVAÐ það er sem var vandamálið svo aðrir viti það líka.

Þetta er verulega vel þekkt í USA þar sem að hlutfallið á 325 og 325i er þokkalega jafn, enn ekki hægt að nota 325 hedd á 325i.

Hérna er allt um þetta.
http://www.bmwccn.no/rogaland/Mahle_m20.html

Og myndin sem sýnir hvernig 325i stimplarnir standa uppúr því að þeir eru hreinlega með öðruvísi hannað dome í heddinu.

3 M20 hedd til.
885 - 325i
731 - 323i 150hö, 320i
200 - allt eldra enn E30.

731 og 200 eru með eins "chambers" og passa því á milli.
200 heddið er með minnstu portin og því verst uppá flæði.
731 er næst á eftir því
885 heddið er lang best á allann hátt, meira að segja þegar það er notað á vélar sem áður notuðu 731 eða 200 hedd.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Nov 2009 03:55 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sun 08. Jun 2003 03:11
Posts: 1494
Location: Reykjavík
gstuning wrote:
Jónki 320i ´84 wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
BMW stimplar eru ekki að fara ganga 2mm uppúr heddinu yst allaveganna því að heddpakkningin er bara 1.75mm þykk.

Gæti klárlega verið vandamál ef það er 2.0 pakkning á 2.5blokk



Ok ok.. 2 mm eða hvað 1.75 :lol: :lol: :lol:


ég treysti bara orðum bifvélavirkjans,, helda meira að segja að hann sé sveinn í greininni :mrgreen:


Sveinbjörn ég var með m20b25 þar sem ég fékk bæði b20 pakkningu og hedd.

Stimplarnir í m20b25 ganga örlítið uppúr blokkinni ( ca. 2mm) og því er tekið úr b25 heddinu fyrir því.

Þetta var svoldið maus að fatta þetta en það hafðist á endanum.

Og já ég er sveinn í bifvélavirkjun :wink:


Hvaða hluti af stimplinum ertu að tala um?

Erum við kannski að tala um það að 885 heddið á 325i er fyrir öðruvísi stimpla heldur enn hitt E30 heddið 731
Ef svo er þá skil ég fullkomlega afhverju það hefur verið maus.


Ég var með 731 hedd sem átti að fara á b25 blokk og það passaði ekki því það er ekki tekið úr því fyrir stmpilkollana sem ganga örlítið uppúr.

Fékk síðan 885 hedd og þá gekk það eins og i sögu.

Kistufell pantaði bara vitlaust hedd.

En nóg um m20, þráðurinn er um m50 :wink:

_________________
Jónki
325i ´90 e30 M-techII
320i ´84 e30 Seldur
Vantar þig viðgerð á bílnum S:697-9021
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 11. Nov 2009 08:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
:lol:

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 28 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group