Kristjan wrote:Verið vissir um að veghiti sé yfir 3 gráðum áður en þið farið eitthvað að blasta.
Myndi hafa það 7+ gráður.
Kristjan wrote:Verið vissir um að veghiti sé yfir 3 gráðum áður en þið farið eitthvað að blasta.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Kristjan wrote:Verið vissir um að veghiti sé yfir 3 gráðum áður en þið farið eitthvað að blasta.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:bimmer wrote:Kristjan wrote:Verið vissir um að veghiti sé yfir 3 gráðum áður en þið farið eitthvað að blasta.
Algert skilyrði

einarsss wrote:335i vs 10psi 325i
Stefan325i wrote:einarsss wrote:335i vs 10psi 325i
Þetta var samt 335i Vs 20psi 325i
einarsss wrote:Stefan325i wrote:einarsss wrote:335i vs 10psi 325i
Þetta var samt 335i Vs 20psi 325i
í videoinu? var nýbúið að installa kerfinu og var að blása 10 psi

arnibjorn wrote:Þurrar götur í kvöld og ég náði að prufa aðeins. Virkar fínt.
En mér er ekki ætlað að ná almennilegum rúnti... fyrst stýrisliðurinn sem fór, svo sprakk dekk og í kvöld festist farþega rúðan alveg niðri og ég þurfti að keyra bílinn uppí skúr og skilja hann eftir þar![]()

arnibjorn wrote:Þurrar götur í kvöld og ég náði að prufa aðeins. Virkar fínt.
En mér er ekki ætlað að ná almennilegum rúnti... fyrst stýrisliðurinn sem fór, svo sprakk dekk og í kvöld festist farþega rúðan alveg niðri og ég þurfti að keyra bílinn uppí skúr og skilja hann eftir þar![]()
SævarM wrote:arnibjorn wrote:Þurrar götur í kvöld og ég náði að prufa aðeins. Virkar fínt.
Bara muna að þétta er E30 og það er nánast alltaf takkin sem stendur á sér
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests