Dóri- wrote:fékk meðal annars símtal frá Svenna felguþjóf um að ég ætti bara að gleyma þessari skuld![]()
Dóri- wrote:fékk meðal annars símtal frá Svenna felguþjóf um að ég ætti bara að gleyma þessari skuld![]()
jens wrote:Már er fínn, ætlaði sér bara of mikið á of skömmum tíma. Kemur fyrir okkur þegar við erum ungir
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
birkire wrote:Hann mætti alveg fara að leggja inn á mig þetta klink sem hann skuldar mér

Aron Andrew wrote:Dóri- wrote:fékk meðal annars símtal frá Svenna felguþjóf um að ég ætti bara að gleyma þessari skuld![]()

Mazi! wrote:
er enginn andskotans "UVELS"
Alpina wrote:Hmmmm,,
ljósin hr. Már
birkire wrote:Hann mætti alveg fara að leggja inn á mig þetta klink sem hann skuldar mér
Erica wrote:ég ætlaði mér nú ekki að setja þetta hérna inn en eftir atburði dagsins er ég hálf orðlaus
mási kaupir af mér og kallinum mínum hinar víðfrægu Sportmax felgur. Hann var áður búin að versla af mér körfustóla
og fékk að taka þá í 3.greiðslur. það gekk allt vel
en með felgurnar þá vantaði alltaf síðustu greiðsluna. Fyrir meira en 2 mánuðum síðan talaði ég við mása
um að klára dæmið þar sem ég þyrfti pening fyrir barni sem var á leiðinni.
engin peningur til staðar sem ég svosem skildi. allir peningalausir í dag virðist vera.
og þar sem litla stelpan mín mætti á svæðið nokkru síðar var þessi rukkun ekki á forgangslista
en nú um helgina var ákveðið að ná tali á mása til að klára dæmið. kemur þá í ljós að hann er komin með nýtt númer sem við gröfum upp
gegnum allt föstudagskvöldið og laugardaginn svaraði hann ekki síma og aldrei hringti hann tilbaka.
Kemur síðan í ljós að mási hafi sett felgurnar upp í skuld hjá öðrum aðila sem er síðan búin að selja þær til þriðja aðilans
á laugardagskvöldinu náðist að hitta á hann.. bara sökum þess að við vissum að hann var á ferðinni. Mási hafði mest lítið að segja um málið og fann til klink
í bílnum sem hann lét okkur fá. Skuldin þó ekki að fullu greidd
ok flott hélt að málið væri komin í góðan farveg...
hins vegar er fyrrv. kærastan hans mása búin að blanda sér í málið og virðist tala fyrir hans hönd..en þó lætur sér duga að ráðast á fyrrum nefnan vin okkar, hefur ekki talað við okkur. það mál kannski þarf ekki allt að koma hér fram en er vel pirruð hvernig það kom til. og ákvað í framhaldi að setja þetta hingað inn
Skil vel að drengurinn hafi kannski farið framúr sjálfur sér varðandi peningamál og þennan touring en þetta er komið út í bull
kv. Helga

Mazi wrote:Tel þetta gott svar hjá mér og enginn þarf að hafa áhyggjur af því að ég sé "ekki" að fara borga þeim, ætla á næstunni að temja mér það að kaupa aldrey neitt af neinum nema staðgreiða það að fullu eftir svona vesen,,
Users browsing this forum: No registered users and 0 guests