doddi1 wrote:
er það bannað?
Ó neiiiiiii,, ætli það
doddi1 wrote:
er það bannað?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

doddi1 wrote:byrjar vel![]()
![]()
![]()
mér finnst að þú ættir bara að hætta við og leyfa einhverjum öðrum að kaupa þennan haug![]()
arnibjorn wrote:doddi1 wrote:byrjar vel![]()
![]()
![]()
mér finnst að þú ættir bara að hætta við og leyfa einhverjum öðrum að kaupa þennan haug![]()
Ekki hægt að hætta við núna, búnir að gera eigendaskipti og búinn að borga![]()
Nei nei þetta er bara smotterí og Stebbi og Sævar ætla að græja þetta á morgun. Ég verð bara ennþá ánægðari þegar ég fæ hann svo![]()
arnibjorn wrote:doddi1 wrote:byrjar vel![]()
![]()
![]()
Nei nei þetta er bara smotterí og Stebbi og Sævar ætla að græja þetta á morgun. Ég verð bara ennþá ánægðari þegar ég fæ hann svo![]()
siggir wrote:arnibjorn wrote:doddi1 wrote:byrjar vel![]()
![]()
![]()
Hmm... Árni að bíða eftir að suðurnesjamenn geri við e30 sem hann er búinn að borga fyrir.. Er einhver annar með deja vu?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
SævarM wrote:Þetta er bara smotterí sem þarf að laga, rillurnar á hjöruliðnum niður við stýrismaskinu virðast hafa náð að slitna nóg til að hann snérist á og fór af, og þeir sem að hafa prófað að setja þetta saman vita að það er sko ekkert létt, og er ekki hægt með engum verkfærum á N1, vandamálið er bara að þetta er ál hjöruliður og vonandi er hann bara ekki búin að strípa rillurnar alveg,
finnst líklegast að boltin hafi losnað eitthvað smá og þá þarf ekki mikið.
SævarM wrote:Enda skeður þetta oftast ekki á neinum hraða þar sem að yfirleitt skeður svona lagað í fullri beygju, og fæstir hér eru að keyra mjög hratt í fullri beygju,
Users browsing this forum: No registered users and 62 guests