viewtopic.php?f=5&t=40495

Djofullinn wrote:Er veðið farið af honum?
///MR HUNG wrote:Djofullinn wrote:Er veðið farið af honum?
Hann er allavegna með veðbönd í skránni.
sosupabbi wrote:JÁ! þetta væri mjög flott verð fyrir þennan bíl! en því miður var þetta brandari hjá vinum mínum. Ætla mér ekki að selja, heldur eyða vetrinum í að koma honum í topp stand. Væri samt alltaf gaman að fá e'h góð tilboð frá áhugasömum, aldrei að vita hvort maður selji ef talan er rétt. Veðið er ekki mitt og er því miður en á bílnum, en eigandi þess beðinn að drífa í að taka það af...orðið frekar langdregið! en annars bara afsakið vini mína
Bandit79 wrote:sosupabbi wrote:JÁ! þetta væri mjög flott verð fyrir þennan bíl! en því miður var þetta brandari hjá vinum mínum. Ætla mér ekki að selja, heldur eyða vetrinum í að koma honum í topp stand. Væri samt alltaf gaman að fá e'h góð tilboð frá áhugasömum, aldrei að vita hvort maður selji ef talan er rétt. Veðið er ekki mitt og er því miður en á bílnum, en eigandi þess beðinn að drífa í að taka það af...orðið frekar langdregið! en annars bara afsakið vini mína
Hver er með þetta veð á bílnum ??? Þú veist hvað gerist ef sá aðili bara hættir að borga af láninu sem veðið er byggt á ?

Djofullinn wrote:
Hver er með þetta veð á bílnum ??? Þú veist hvað gerist ef sá aðili bara hættir að borga af láninu sem veðið er byggt á ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests