bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 06:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Sat 07. Nov 2009 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Menn hafa nú skrappað samann í 470hö S50B32.

Allt hægt ef menn geta þolað smá grófann hægagang.


nei helvíti :shock: :shock:

proof :squint:


Sérð að ég er verulega efins.
http://www.e30tech.com/forum/showthread ... e36+s50b32


Jæja félagi,,
Hvar eru þessi ps ... þeas 470 ?????????????????


falinn inni í skóginum :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 07. Nov 2009 19:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Menn hafa nú skrappað samann í 470hö S50B32.

Allt hægt ef menn geta þolað smá grófann hægagang.


nei helvíti :shock: :shock:

proof :squint:


Sérð að ég er verulega efins.
http://www.e30tech.com/forum/showthread ... e36+s50b32


Jæja félagi,,
Hvar eru þessi ps ... þeas 470 ?????????????????


falinn inni í skóginum :shock:

Skil ekki alveg hvaða þessi 470hp tala kemur. En þetta stendur í comments inná youtube:

Quote:
Engine sec
BMW M3 6:a på 3290cc. Special kamaxlar. Topplock från M3 3.0L 24V, portad och med specialventiler och förstärkta ventilfjädrar. Spjällhus original M3 med special trattar. Underdel M3 med Cosworth kolvar, stålvevstakar, lättad vevaxel, special svänghjul och tilton 3-skivig koppling. Allt är balanserat. Motorn är utrustad med Motec styrsystem för tändning och bränsle. Torrsump.

425hp

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Nov 2009 08:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það verður að segjast að þessi tala 470 ps,, er lýgileg,,

ca 147 ps @ L :shock: :shock:


væri magnað ef það sé til eitthvað sem staðfestir þetta,,,


ekkert óþekkt að svona tölur hafi sést áður

W201 DTM bíll Ellen Lohr,, var með 382 ps AMG náði því á 2.5-16 ~~~~ 153 ps @ L 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 08. Nov 2009 09:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
WTC bílar í dag hafa allaveganna 150hö/líter.

Þannig að þetta er alveg vel hægt ef maður er til í að leggja fram brjálaðann pening

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 02:26 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Mon 19. Apr 2004 02:07
Posts: 2645
Location: á M5 á hlið eða í læknis leik með systur þinni
gstuning wrote:
WTC bílar í dag hafa allaveganna 150hö/líter.

Þannig að þetta er alveg vel hægt ef maður er til í að leggja fram brjálaðann pening


já það er alveg rétt

nú er ég samt forvitinn eins og sveinbjörn

hvort þetta sé rétt að þessi S50 sé 400+hö


ps , ég man ekki nákvæmlega , en var ekki í den eitthvað af E39 M5 sem dubai olíufurstar sérpöntuðu frá BMW og voru 500hp :shock: N/A , man ekki hvað það var 5.0L eða hvað

og það var orginal frá ///M

eða er ég að misminna eitthvað mega illa ?

_________________
Þórður Finnbogi
GSM:663-2524

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 08:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
finnbogi wrote:
gstuning wrote:
WTC bílar í dag hafa allaveganna 150hö/líter.

Þannig að þetta er alveg vel hægt ef maður er til í að leggja fram brjálaðann pening


já það er alveg rétt

nú er ég samt forvitinn eins og sveinbjörn

hvort þetta sé rétt að þessi S50 sé 400+hö


ps , ég man ekki nákvæmlega , en var ekki í den eitthvað af E39 M5 sem dubai olíufurstar sérpöntuðu frá BMW og voru 500hp :shock: N/A , man ekki hvað það var 5.0L eða hvað

og það var orginal frá ///M

eða er ég að misminna eitthvað mega illa ?


Er ekki Ascari A10 til í 600hp útgáfu og sá bíll er með 5.0L (4.9L) S62

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 09:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
finnbogi wrote:
gstuning wrote:
WTC bílar í dag hafa allaveganna 150hö/líter.

Þannig að þetta er alveg vel hægt ef maður er til í að leggja fram brjálaðann pening


já það er alveg rétt

nú er ég samt forvitinn eins og sveinbjörn

hvort þetta sé rétt að þessi S50 sé 400+hö


ps , ég man ekki nákvæmlega , en var ekki í den eitthvað af E39 M5 sem dubai olíufurstar sérpöntuðu frá BMW og voru 500hp :shock: N/A , man ekki hvað það var 5.0L eða hvað

og það var orginal frá ///M

eða er ég að misminna eitthvað mega illa ?


Ég veit ekki betur með þennan bíl, Enn ef menn líta á vél sem vél bara þá geta þær allar endað á sama stað
semsagt

120hö/líter fyrir götuna ef það er 4v hedd
140hö/líter fyrir high level amatuer driving
150-160hö fyrir venjulegar professsional race lið í dag
160hö-180hö fyrir high level pro lið
300hö/líter + fyrir F1

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 10:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég hef svolítið verið að velta þessu fyrir mér. Mér sýnist að unreliability sé ekki hægt að forðast nema með displacement, en þá er yfirleitt komin meiri þyngd o.s.frv.

Hátt hp/L í NA bíl með litlu displacementi gerist ekki nema við háa rpm's sem þýðir mikið slit og mótorinn þarf að vera vel byggður (dýrt)

Hátt hp/L í blásnum bíl með litlu displacementi er líka dýrt, þarf byggðan mótor og slíkt, og verður alltaf unreliable (þannig er það bara) nema þetta sé show and no go, ekkert tracking.

Meðal NA tjún (tiltölulega fáir hestar) eru iðulega dýrir og varla þess virði, nær væri að fara í lægri gírun ef um track bíl er að ræða til að fá betra pull úr begjum.

Meðal Turbo tjún (á non OEM turbo bílum) er hugsanlega hægt, en varla hægt nema með því að kosta vel til í mótorinn.

T.d. hugsa ég að minn gæti keyrt í ár/áratugi á lægsta psi (12-14) með lítið gain, en um leið og ég fór að hasast upp í 20psi fór hann að verða pínu risky. Sprengdi pleniumið t.d. og ýmislegt smávægilegt annað.

Þessi helvítis hestöfl eru erfið, og verða ekki (ódýru verði keypt) nema með displacement, en maður vill ekki endilega bæta við þyngd samt.

S.s. maður þarf að ákveða frekar snemma hvað maður vill og halda sig við það.
-Ef maður vill mega power spyrnugræju þá fer maður í Turbo og byggðan mótor, en eyðir ekki milklu í fjöðrun og annað gúmmilaði
-Ef maður vill tracker þá eyðir maður í fjöðrun, bremsur, lægra drif og hugsanlega einfalt/ódýrt NA tjún fyrir 5% meira afl
-Ef maður vill eyða peningum, fer maður í mega turbo project eða beint til Dynan í klassa rassítöku.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 10:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
eða vera bara sáttur með sitt og taka eins mikið og maður getur út úr bílnum áður en maður spáir í meira power :thup:

eins og Aron Jarl.. S14 hamsturinn vann alveg svakalega hjá honum í sumar :)


p.s.
ekkert diss á þig Sveinn.. bílinn hjá þér er alveg klikkaður og þvílíkt flott gert allt og þú virðist vera alveg að taka allt út.. :thup: :D

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 10:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Aron Fridrik wrote:
eða vera bara sáttur með sitt og taka eins mikið og maður getur út úr bílnum áður en maður spáir í meira power :thup:

eins og Aron Jarl.. S14 hamsturinn vann alveg svakalega hjá honum í sumar :)


p.s.
ekkert diss á þig Sveinn.. bílinn hjá þér er alveg klikkaður og þvílíkt flott gert allt og þú virðist vera alveg að taka allt út.. :thup: :D


Samt alveg rétt hjá þér vinur :wink:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 11:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Góður póstur hjá þér fart, er mjög sammála þessu.

Fólk verður svolítið að íhuga hvað er vill fá útur bílnum hjá sér og hvað það er tilbúið til að að leggja í pakkann.

Ég valdi N/A leiðina og fór í M52B28 einfaldlega vegna þess að ég nenni þessu túrbó veseni ekki.. Ég er ekki að segja að maður horfi ekki öfundar augum annað slagið á þessa M20 turbó snáða hér heima, en svo þegar draslið bilar og menn þurfa að moka peningum í þetta að þá finnst mér mótorinn hjá mér hafa verið rétt valinn (persónulega). Ákvað frekar að fara í léttann mótor sem skilar E30 hjá mér alveg ágætlega af stað.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 13:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Enn það fer allt eftir hverju er verið að leita að.

Ef menn vilja lágar 12sek bíl og getur driftað hart í 3 og mögulega 4gír og pullar hart á götunni
þá mun B28 bara ekki duga í NA formi.
S62 myndi duga í NA formi eða önnur álíka stór vél.

Þannig að menn þurfa að setja fyrir sig hvað þeir vilja gera með dótið.

Ég get ekki séð það sniðugt að henda í tækið 200k+ í eitthvað ása og chip tuning dót sem gefur svo gott sem ekki neitt á heildina á litið.

Ég meina menn eru að henda $15k í S14 mótor og rúlla um með pínd 280-300hö.


Menn gefa alltaf eitthvað eftir, ending vs performance.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Enn það fer allt eftir hverju er verið að leita að.

Ef menn vilja lágar 12sek bíl og getur driftað hart í 3 og mögulega 4gír og pullar hart á götunni

þá mun B28 bara ekki duga í NA formi.
S62 myndi duga í NA formi eða önnur álíka stór vél.

Þannig að menn þurfa að setja fyrir sig hvað þeir vilja gera með dótið.

Ég get ekki séð það sniðugt að henda í tækið 200k+ í eitthvað ása og chip tuning dót sem gefur svo gott sem ekki neitt á heildina á litið.

Ég meina menn eru að henda $15k í S14 mótor og rúlla um með pínd 280-300hö.


Menn gefa alltaf eitthvað eftir, ending vs performance.


Menn eru BARA kannski ekki að leita eftir þessu,,,,,

Bíllinn hjá ,, gunnar,, er gott dæmi um sniðuga lausn ,, fínt afl ,, hæfileg eyðsla,, og hægt að ná í auka afl , ekki mikið samt,, með tiltölulega ódýrri leið

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 19. Nov 2009 18:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Enn það fer allt eftir hverju er verið að leita að.

Ef menn vilja lágar 12sek bíl og getur driftað hart í 3 og mögulega 4gír og pullar hart á götunni

þá mun B28 bara ekki duga í NA formi.
S62 myndi duga í NA formi eða önnur álíka stór vél.

Þannig að menn þurfa að setja fyrir sig hvað þeir vilja gera með dótið.

Ég get ekki séð það sniðugt að henda í tækið 200k+ í eitthvað ása og chip tuning dót sem gefur svo gott sem ekki neitt á heildina á litið.

Ég meina menn eru að henda $15k í S14 mótor og rúlla um með pínd 280-300hö.


Menn gefa alltaf eitthvað eftir, ending vs performance.


Menn eru BARA kannski ekki að leita eftir þessu,,,,,

Bíllinn hjá ,, gunnar,, er gott dæmi um sniðuga lausn ,, fínt afl ,, hæfileg eyðsla,, og hægt að ná í auka afl , ekki mikið samt,, með tiltölulega ódýrri leið



Það sem nafni Gustur bendir samt einmitt réttilega á er að þetta er allt persónubundið. Ef menn nenna að vera brasa í mótornum hjá sér í tíma og ótíma (nb. er ekki að segja að túrbó sé alltaf þannig) að þá er ekkert að því að kreista þessa mótora svolítið hressilega. En hins vegar ef menn kjósa áreiðanleika að þá er oft best að vera ekkert að fikta of mikið í þessu dóti..

En ég er hins vegar alveg á því ef maður ætlar sér í háar hestafla tölur þá er N/A tjún ekki leiðin sem ég myndi kjósa mér. Það er bara dýrt að ná háum tölum án þess að nota stóra loftið.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group