VigfusI wrote:Enda hefurðu ekki séð minn, hann er í geymslu, og hefur verði síðustu 4ár.....
Komdu með myndir
VigfusI wrote:Enda hefurðu ekki séð minn, hann er í geymslu, og hefur verði síðustu 4ár.....
srr wrote:VigfusI wrote:Enda hefurðu ekki séð minn, hann er í geymslu, og hefur verði síðustu 4ár.....
Komdu með myndir
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:ég myndi taka þennan vagn samstundis og koma honum í langtímageymslu ef ég gæti, þennan bíl ber að varðveita, einhver fallegasti E23 sem ég man eftir að hafa séð í seinni tíð

Djofullinn wrote:íbbi_ wrote:ég myndi taka þennan vagn samstundis og koma honum í langtímageymslu ef ég gæti, þennan bíl ber að varðveita, einhver fallegasti E23 sem ég man eftir að hafa séð í seinni tíð
Það er einn hvítur 728 bíll sem var þegar ég sá hann seinast fyrir nokkrum árum alveg fáranlega heill og flottur.
Það gæti svosem verið bíllinn sem VigfusI á

GunniSteins wrote:Þessi er seldur
srr wrote:GunniSteins wrote:Þessi er seldur
Oh man, ég ætlaði að kaupa hann.
E36 seldist einmitt í kvöld og ég ætlaði að staðgreiða þennan NÚNA![]()
![]()

GunniSteins wrote:srr wrote:GunniSteins wrote:Þessi er seldur
Oh man, ég ætlaði að kaupa hann.
E36 seldist einmitt í kvöld og ég ætlaði að staðgreiða þennan NÚNA![]()
![]()
Hjúkk segi ég nú bara, hann er niður í aðstöðu hjá mér núna

GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:íbbi_ wrote:ég myndi taka þennan vagn samstundis og koma honum í langtímageymslu ef ég gæti, þennan bíl ber að varðveita, einhver fallegasti E23 sem ég man eftir að hafa séð í seinni tíð
Það er einn hvítur 728 bíll sem var þegar ég sá hann seinast fyrir nokkrum árum alveg fáranlega heill og flottur.
Nei hans er blár.
Veit ekki hvort ég meigi setja þetta inn, en ég get svosem tekið þetta út ef þess er óskað, svo ekki 'xxx''
elli wrote:GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:íbbi_ wrote:ég myndi taka þennan vagn samstundis og koma honum í langtímageymslu ef ég gæti, þennan bíl ber að varðveita, einhver fallegasti E23 sem ég man eftir að hafa séð í seinni tíð
Nei hans er blár.
Veit ekki hvort ég meigi setja þetta inn, en ég get svosem tekið þetta út ef þess er óskað, svo ekki 'xxx''
Kommon, maðurinn er með myndir af bílnum sínum á netinu og getur vart búist við því að þær séu ekki skoðaðar ...... eða hvað

GunniSteins wrote:elli wrote:GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:íbbi_ wrote:ég myndi taka þennan vagn samstundis og koma honum í langtímageymslu ef ég gæti, þennan bíl ber að varðveita, einhver fallegasti E23 sem ég man eftir að hafa séð í seinni tíð
Nei hans er blár.
Kommon, maðurinn er með myndir af bílnum sínum á netinu og getur vart búist við því að þær séu ekki skoðaðar ...... eða hvað
Sennilega ekki nei, en möguleiki
elli wrote:GunniSteins wrote:elli wrote:GunniSteins wrote:Djofullinn wrote:íbbi_ wrote:ég myndi taka þennan vagn samstundis og koma honum í langtímageymslu ef ég gæti, þennan bíl ber að varðveita, einhver fallegasti E23 sem ég man eftir að hafa séð í seinni tíð
Nei hans er blár.
Sennilega ekki nei, en möguleiki
Enn annars til lukku með vagninn!
Við sjáum hann vonandi á götuni í vor

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 28 guests