Alpina wrote:
fart wrote:
MLR2009 var eina rönnið sem ég tók þetta árið

Þú ættir alveg að getað séð það í hendi þér,,
eins og staðan er hérna, og Þórður benti laukrétt á, þá er varla sjálgefið að við hérna frá Íslandi séum að spila einhvern Mr. BigBoss vs EU ábúendur
kostnaðurinn fyrir okkur er stjarnfræðilegur vs. EU
að fara með bílinn út höfn í höfn er eflaust 200.000 lágmark en gæti verið hærra ef um high season er að ræða,, frá Reykjavík -SPA er eflaust nálægt 300.000 miðað við bensina og allt sem fylgir,,
þetta er að lágmarki 400.000 kr ferð ,,
það er hellingur fyrir lágmarksdvöl

Hvað er eiginlega málið með þig Sveinbjörn. Ertu að fara fram á það að menn leggist bara á magann og fari að grenja? Alltaf þegar einhver umræða kemur upp um að reyna að gera eitthvað spennandi / stefna á eitthvað spenanndi, mætir þú með þessar þungu og vonlausu framtíðarsýn. Var ég eitthvað að segja að þetta væri eitthvað auðvelt,, þetta er fokk dýrt fyrir alla, þar með talið mig, þó svo að í dag sé þetta náttúrulega alveg ótrúlega dýrt fyrir Íslendinga eins og staðan er í dag. En það breytir því ekki að það má alveg stefna á það, sem og annað spennandi, nema þú sér hreinlega búinn að gefast upp.
Það er eitt að vera raunsær, allt í lagi að vera bjartsýnn, en það er annað að vera krónískt neikvæður og svartsýnn... Þetta viðhorf þitt fer að minná þetta:
viewtopic.php?f=1&t=3803