Sem gerir 1.835.790 krónur
Eftir innflutning
3.170.000 krónur
Bara næs prís hjá Dabba
siggik1 wrote:held að málið sé meira að redda 1100 í brynjólfum ? lán er kóngur í dag
En maður verður að vera bjartsýnn.dabbiso0 wrote:Jæja. Þá er ég búinn að borga niður allt lánið og á ég hann þá 100% sem er bara frábær tilfinning.
Mjög litlar líkur eru á því að hann seljist núna gegn cashEn maður verður að vera bjartsýnn.
Er orðinn heitari fyrir sléttum skiptum núna, sem og skipti+milligjöf.

Djofullinn wrote:dabbiso0 wrote:Jæja. Þá er ég búinn að borga niður allt lánið og á ég hann þá 100% sem er bara frábær tilfinning.
Mjög litlar líkur eru á því að hann seljist núna gegn cashEn maður verður að vera bjartsýnn.
Afhverju varstu það niður ef þú ert hvort sem er að fara að selja hann? Ert bara að gera söluna erfiðari
dabbiso0 wrote:Djofullinn wrote:dabbiso0 wrote:Jæja. Þá er ég búinn að borga niður allt lánið og á ég hann þá 100% sem er bara frábær tilfinning.
Afhverju varstu það niður ef þú ert hvort sem er að fara að selja hann? Ert bara að gera söluna erfiðari
Haha, ég veit. Ég var að því niður því að mig langar bara frekar mikið að eiga hann lengur.. mikið lengur
Frábær bíll

Nonni325 wrote:Einn flottasti e39 touringinn á landinu
Users browsing this forum: Google [Bot] and 19 guests