inb4 "Tek hringtorg bara á HLIÐ!
einarsss wrote:Eitthvað að frétta?

arnibjorn wrote:Ertu búinn að selja mótorinn?

Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:Ertu búinn að selja mótorinn?
Nope ekki svo gott. Báðir Dubai gaurarnir hættu við útaf flutningsverðinu.
Ég ætla að prófa að auglýsa þetta í sitthvoru lagi, s.s mótor sér og kassa sér.
Fáir sem vilja fá þetta bæði. Kassinn er náttúrulega mjög eftirsóttur, sérstaklega í usa þar sem þeir fengu ekki Close Ratio Dogleg kassann þar. Þeir eru að seljast á í kringum $2000.
arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:Ertu búinn að selja mótorinn?
Fáir sem vilja fá þetta bæði. Kassinn er náttúrulega mjög eftirsóttur, sérstaklega í usa þar sem þeir fengu ekki Close Ratio Dogleg kassann þar. Þeir eru að seljast á í kringum $2000.
Þekkiru ekki einhvern í USA sem þú gætir bara sent mótorinn til?
Setja hann síðan á sölu í USA og leggja flutningsverðið frá Ísl. á það verð.
Menn eru kannski bara svo hræddir við tilhugsunina um að mótorinn sé á Íslandi, kannski breytist allt ef að hann er nú þegar staddur í USA![]()
Bara hugmynd

fart wrote:Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:Ertu búinn að selja mótorinn?
Þekkiru ekki einhvern í USA sem þú gætir bara sent mótorinn til?
Setja hann síðan á sölu í USA og leggja flutningsverðið frá Ísl. á það verð.
Menn eru kannski bara svo hræddir við tilhugsunina um að mótorinn sé á Íslandi, kannski breytist allt ef að hann er nú þegar staddur í USA![]()
Bara hugmynd
Það er reyndar rétt, margir sem hafa verið að spá í honum hafa verið svolítið smeikir við að senda fullt af seðlum til einhvers eskímóa á Íslandi og vita ekkert hvort þeir fái mótorinn eða hvort hann sé í lagi. Sérstaklega því að ég er ekki með neitt feedback á erlendum forumum, og reyndar voðalega fáa pósta.
En nei þekki engann í usa![]()
Ætla að fá einhvern til að þjöppumæla mótorinn allavega, þá er ég í það minnsta með eitthvað því til sönnunar að hann sé í lagi.
Hvað með Ebay? setja buy it now verð og áætlaðan sendingarkostnað til USA. Þú getur stofnað paypal account og fengið peninginn greiddan þangað. Mig grunar að kanarnir eigi auðveldara með að treysta Ebay+paypal frekar en Eskimóa á BMW spjallsvæði.

fart wrote:Þú færð bara inneign hjá Paypal sem þú getur notað þar, eða þú setur inn bankareikning.

Djofullinn wrote:fart wrote:Þú færð bara inneign hjá Paypal sem þú getur notað þar, eða þú setur inn bankareikning.
Ok gott mál. Takk
///M wrote:Er hægt að setja íslenska bankareikninga núna?

Users browsing this forum: No registered users and 77 guests