Er með þennan í "viðgerð" ef svo má að orði kallast.
Löng LÖNG saga gerð stutt. bíla rafvirki búinn að skoða rafmagnið, standalone gaurinn búinn að skoða megasquirt tölvuna.
Bílinn var fínn enn vildi svo ekki í gang eitt skiptið alveg uppúr þurru. Margir margir mánuðir liðu og ekkert gerðist og allt í pati.
Gaurinn hringdi í mig og vildi fá mig til að fixa þetta og setja svo boost controller í bílinn.
20mín eftir að ég byrjaði að gera við var dótið komið í gang. Ég shortaði spíssanna til að fá smá bensín inná stimplanna og prufaði að starta og viti menn beint í gang. Ekkert vesen. Þetta segir mér að tölvan er í lagi og allt í sambandi við spíssanna, það hefur bara eitthvað komið fyrir megasquirt tölvuna eða eitthvað annað að hafa áhrif. Spólum áfram allann daginn í dag því að gaurinn var með firmware á tölvunni sem er 4ára gamalt og ég fann ekki skránna sem þarf til að tengjast tölvunni til að tala við hana. Enn fékk hana svo senda í emaili, hoppaði út, tengdist bílnum, sá hvað var að ,
Tölvan sýndi að TPSið væri í botni, og þá lokar hún á spíssanna í starti til að flooda ekki vélina. Þannig að ekkert gerðist.
Ég aftengdi tpsið og viti menn aftur fór hann beint í gang. Þannig að líklega eru tveir vírar í TPSinu shortaðir eða TPSinn bara bilaður.
gadjit wrote:
Thanks Guys
Spec of my 30 is as follows
Engine Spec
Fully rebuilt 2.7 Engine
Alpina C2 2.7 Head.
Polished Crank
All new M50 shells, (Crank, Rods)
New Piston Rings
New OE Alpina Valves 11 34 107 exhaust valve, 11 34 106 inlet valve.
Double valve springs
Turbo Cam
New eccentric rockers
New Valve stems seals, and oil retainers
New spray bar
New High Pressure Oil Pump
44 LB Injectors,
High pressure fuel pump,
Holsett HX45 18 CFM Turbocharger
Wideband controller
Tial Wastegate
Megasquirt
Aluminum Intercooler and Pipework
Polished Rocker and Inlet Manifold
Scorpion Exhaust
Suspension & Handling
White line Heavy duty Anti Roll Bars,
Polybushed Everywhere,
KW Coilover suspension
Refurbed Compomotive MO Alloys, Smoked Chrome Inner / Polished Lips
215/35/17 Yoko S Line Front
225/35/17 Yoko S Line Rears
Strut Braces Front and Rear
Braking
Front
AP Racing 4 Pot Calipers
330 mm Discs
Greenstuff Pads
Rear
WMS 4 Pot Calipers
280 mm Discs
Greenstuff Pads
Drivetrain
5 speed Sport Gearbox
Helix Double Competition clutch
M3 Thrust Bearing
E30 M3 Twin clutched LSD 3.25 Drive 15-90 % lock Ratio
E36 M3 Diff Oil
MTEC 2 Alcantara 370 mm Steering Wheel
Complete Retrim, Black / Silver Inc Doorcards
New Genuine Front wings
Fully Resprayed, Inc Engine Bay
Black Ellipsoid Angel Eyes
Smoked back / side lights,
Black Grill,
Black/silver Carbon roundels
Tinted Windows
Total closure alarm,
Aluminum Pedal set
Parrot Bluetooth kit
Ant could add to the list of the engine spec, as he built it.
She is pretty quick and quite often scary,
but on a nice warm day i don't want to get out of Her.
Thanks again
Gary
Video
http://img532.imageshack.us/i/e30speedopc1.flv/Myndir.








Geðveikt nice að keyra hann þótt að boostið komi alveg verulega seint inn.
Enn boost controllerinn mun hjálpa því verulega.
Ég hélt að þetta væri H1C túrbína enn í speccunum segir HX45 sem er ekki til, þannig að ég kíki á það á morgun bara,
það gæti vel útskýrt hversu lengi hún kemur inn ef hún er HX40. 18cm hús er líka frekar stórt. Sem hjálpar til að útskýra powerið við bara 1bar boost.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
