maxel wrote:Talandi um Alpina E34.... hvað eru margir svartir E34 með Alpina stýri á Íslandi? Sá einn í skoðun í gær...
Bjarki ((skúra-Bjarki )) á 535 sem er með ALPINA stýri,, og svo auðvitað bíllinn sem Gunni SEAN á 239@ 507
maxel wrote:Talandi um Alpina E34.... hvað eru margir svartir E34 með Alpina stýri á Íslandi? Sá einn í skoðun í gær...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:maxel wrote:Talandi um Alpina E34.... hvað eru margir svartir E34 með Alpina stýri á Íslandi? Sá einn í skoðun í gær...
Bjarki ((skúra-Bjarki )) á 535 sem er með ALPINA stýri,, og svo auðvitað bíllinn sem Gunni SEAN á 239@ 507
Alpina wrote:
Er einhver með info um þennann bíl

birkire wrote:Alpina wrote:
Er einhver með info um þennann bíl
gæji sem er á bimmerforums.com sem á hann "cdnalpina" er nikkið hans.. á nokkrar aðrar alpinur, bimma og nokkra benza..
arnibjorn wrote:
Horfði einhver á Friðrikku hjá Loga í beinni?
Damn hvað hún er fokking fine!!
Inga Lind who segi ég nú bara

arnibjorn wrote:Er þetta ekki fullungt til að vera með silikon?![]()
gunnar wrote:
Einar lúrbó næsta sumar?
einarsss wrote:
er að vinna í því að skipta um complett afturöxul hjá mér til að ná að fitta þessari breidd
Alpina wrote:einarsss wrote:
er að vinna í því að skipta um complett afturöxul hjá mér til að ná að fitta þessari breidd
Hvað kemur öxullinn breiddinni við
Vlad wrote:arnibjorn wrote:Er þetta ekki fullungt til að vera með silikon?![]()
Ert þú ekki full gamall til að vera skoða þessa síðu

einarsss wrote:Alpina wrote:einarsss wrote:
Hvað kemur öxullinn breiddinni við
á við allt systemið að aftan .. ekki sjéns að koma þessari breidd undir e30... án þess að dekkið standi langt út fyrir boddý nema með miklum breytingum á söbframe og tilheyrandi
arnibjorn wrote:Vlad wrote:arnibjorn wrote:Er þetta ekki fullungt til að vera með silikon?![]()
Nokkuð viss um að það eru TÖLUvert eldri gaurar en ég sem að skoða þessa síðu![]()
![]()
Ég er bara jailbait sjálfur
pacifica wrote:arnibjorn wrote:Vlad wrote:arnibjorn wrote:Er þetta ekki fullungt til að vera með silikon?![]()
Nokkuð viss um að það eru TÖLUvert eldri gaurar en ég sem að skoða þessa síðu![]()
![]()
Ég er bara jailbait sjálfur
Hvsð er í gangi? ég sé ekki þessa mynd... Og er orðinn forvitinn!!!![]()
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests