Jæja, keypti af Dóra (Dorivett) BMW 523i '96. ...
Hann lofaði að fara með eigendaskiptin inn og ég tók hann á orðinu og bíllinn var ekki með neinn skoðunarmiða og hann sagði að hann ætti að mæta í endurskoðun 1. sept 09 en hann væri búinn að gera við allt sem þurfti.
Ég fór með hann svo í skoðun mánuði seinna og fór hann athugasemdalaust í gengn en hann átti að mæta í endurskoðun 1. apríl 2008, og hann var ekki búinn að fara með eigendaskiptin svo ég neyddist til að borga c.a 14.400kr fyrir bifreiðagjöld til að fá skoðun á bílinn.
Ég sendi honum sms því hann svaraði ekki símanum og hann lofar að græja eigendaskiptin, mánuði seinna athuga ég þetta hjá frumherja og ekki hefur hann farið með eigendaskiptin enn og ekkert hefur gerst, þá fer ég með mitt afrit og borga 2.800kr fyrir það.
Reyni bæði að hringja í hann og senda SMS en engin svör, og óska ég þess að fá endurgreidd bifreiðagjöldin og eigendaskiptin. reyndi einnig að senda honum PM á kraftinum en engin svör.
Þannig að ég sit svoldið fúll því hann skuldar mér 17.200kr, svo var eitt og annað að sem að ég hefði tekið eftir hefði ég skoðað bílinn betur.
En þetta er reynslusaga mín af viðskiptum við hann..