Hvar hafa menn verið að kaupa Xenon perur í aftermarket kerfin hjá sér?
Mig vantar eina 10.000k peru sem á að vera í E36, man ekki alveg perugerðina.
Hvar er besti prísinn á þessum perum?

arnibjorn wrote:Sorry OT en hvaða E36 bílar eru þetta sem eru komnir í undirskriftina þína?

gunnar wrote:Mig vantar eina 10.000k peru sem á að vera í E36, man ekki alveg perugerðina.
JohnnyBanana wrote:gunnar wrote:Mig vantar eina 10.000k peru sem á að vera í E36, man ekki alveg perugerðina.
veit ekki alveg hvar er best að fá þessar perur, er ekki með HID, en það er allavega H1 og þú tjekkað á gæja á l2c sem heitir 3000GT sem er að selja svona kit og stakar perur held ég líka.

gunnar wrote:JohnnyBanana wrote:gunnar wrote:Mig vantar eina 10.000k peru sem á að vera í E36, man ekki alveg perugerðina.
veit ekki alveg hvar er best að fá þessar perur, er ekki með HID, en það er allavega H1 og þú tjekkað á gæja á l2c sem heitir 3000GT sem er að selja svona kit og stakar perur held ég líka.
Búinn að tala við hann, ef ég finn þetta ekki á betra verði þá ætla ég að taka 2x 6000k hjá honum. Finnst 10k vera full blátt og öfgakennt, kemst varla í gegnum skoðun með þetta.
JohnnyBanana wrote:gunnar wrote:JohnnyBanana wrote:gunnar wrote:Mig vantar eina 10.000k peru sem á að vera í E36, man ekki alveg perugerðina.
Búinn að tala við hann, ef ég finn þetta ekki á betra verði þá ætla ég að taka 2x 6000k hjá honum. Finnst 10k vera full blátt og öfgakennt, kemst varla í gegnum skoðun með þetta.
góður, 10.000k er ekki alveg að gera sig að mínu mati.

gunnar wrote:JohnnyBanana wrote:gunnar wrote:JohnnyBanana wrote:gunnar wrote:Mig vantar eina 10.000k peru sem á að vera í E36, man ekki alveg perugerðina.
góður, 10.000k er ekki alveg að gera sig að mínu mati.
Nei, þetta er alltof blátt maður![]()
Ljósmagnið er líka minna af þessu en til dæmis af 6000k sagði 3000gt gaurinn.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

RamLing wrote:Keypti xenon perurnar mínar af náunga á L2C, hringdu bara : 860 - 4400 mjög sáttur við þær.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests