bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 09. Aug 2025 02:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 136 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next
Author Message
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 21:19 
Getawaybílstjóri

SævarM wrote:
Þessi Z3 er ekki lár miðað við marga E30 þar á meðal minn sem er voða svipaður og árna og ekki er ég í vandamálum,
Hringtorg og plön eru bara leiðinleg miðað við að fara upp á braut, fólk þorir bara ekki að mæta. það er málið,
flestir hérna tala mikið og gera lítið, auðveldara að segjast vera góður þegar enginn hefur séð þig.

brautin er ábbygilega skemmtileg fyrst um sinn en verður leiðinleg til lengdar ... right ? :lol:

ef þú værir með svona plan væri hægt að breyta til í hverri viku þessvegna og hafa gaman

en auðvitað er viss tilfinning að keyra BRAUT 8)

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 21:33 
Formúlubílstjóri

burger wrote:
SævarM wrote:
Þessi Z3 er ekki lár miðað við marga E30 þar á meðal minn sem er voða svipaður og árna og ekki er ég í vandamálum,
Hringtorg og plön eru bara leiðinleg miðað við að fara upp á braut, fólk þorir bara ekki að mæta. það er málið,
flestir hérna tala mikið og gera lítið, auðveldara að segjast vera góður þegar enginn hefur séð þig.

brautin er ábbygilega skemmtileg fyrst um sinn en verður leiðinleg til lengdar ... right ? :lol:

ef þú værir með svona plan væri hægt að breyta til í hverri viku þessvegna og hafa gaman

Jájá það yrði gaman ef við hefðum svona risa stórt plan til að keyra á og gætum bara búið til nýja braut fyrir hvert mót.

En svona plan er ekki til og verður eflaust ekki til á næstunni.

Þess vegna notum við það sem við höfum og persónulega þá er ég búinn að keyra alveg heilan helling uppá braut og þetta er ekki orðið þreytt ennþá. Ný beygja komin í brautina og maður er ekki ennþá búinn að ná henni nógu vel og síðan er maður alltaf að reyna bæta sig.

Hættu bara að spá í einhverju plani eða nýrri braut í framtíðinni og mættu og keyrðu á brautinni sem við höfum núna. :) :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 21:48 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
burger wrote:
SævarM wrote:

Jájá það yrði gaman ef við hefðum svona risa stórt plan til að keyra á og gætum bara búið til nýja braut fyrir hvert mót.

En svona plan er ekki til og verður eflaust ekki til á næstunni.

Þess vegna notum við það sem við höfum og persónulega þá er ég búinn að keyra alveg heilan helling uppá braut og þetta er ekki orðið þreytt ennþá. Ný beygja komin í brautina og maður er ekki ennþá búinn að ná henni nógu vel og síðan er maður alltaf að reyna bæta sig.

Hættu bara að spá í einhverju plani eða nýrri braut í framtíðinni og mættu og keyrðu á brautinni sem við höfum núna. :) :thup:

"Hafið ekki áhyggjur af morgundeginum.
Morgundagurinn mun hafa sínar áhyggjur.
Hverjum degi nægir sín þjáning."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 22:01 
Formúlubílstjóri

doddi1 wrote:
ég veit ekki með hina sem mæta ekki á þessa rallýkrossbraut en ég tala þó allavega fyrir mig...

nú er ég ekki neitt spes að spóla en ég get þó tekið eitt og eitt hringtorg, ekkert mikið meira en það. Ég einfaldlega þori ekkert með bílinn minn útí þetta grjót sem er þarna allstaðar í kring á brautinni, þannig að það væri ekkert leiðinlegt fyrir newbies að fá stórt plan sem er hægt að stilla upp keilum og hafa autocross og driftæfingar.

Þetta skiptir mig samt ekki það miklu máli að ég gefi mér tíma í að berjast fyrir þessu af því að ég þekki það af reynslu hvernig er að díla við fólk sem á svona staði.
Ég einfaldlega nenni því ekki og held þá bara frekar áfram að spóla ólöglega :thdown:

Félagi treystu mér ég ætti að vera LÖNGU farinn á kaf í þetta hraun ef það væru svona miklar líkur á því. Það er vel SAFE að keyra rallýkross brautina, þú ferð eins hratt og ÞÚ treystir þér, þú finnur þetta alveg sjálfur, þannig ég myndi prófa að mæta 1-2 án þess að kasta svona fram.

Það er kannski annað mál ef menn eru á 400hestafla e39, þá er kannski aðeins þrengra.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 22:04 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
gardara wrote:
arnibjorn wrote:
doddi1 wrote:
ég veit ekki með hina sem mæta ekki á þessa rallýkrossbraut en ég tala þó allavega fyrir mig...

nú er ég ekki neitt spes að spóla en ég get þó tekið eitt og eitt hringtorg, ekkert mikið meira en það. Ég einfaldlega þori ekkert með bílinn minn útí þetta grjót sem er þarna allstaðar í kring á brautinni, þannig að það væri ekkert leiðinlegt fyrir newbies að fá stórt plan sem er hægt að stilla upp keilum og hafa autocross og driftæfingar.

Þetta skiptir mig samt ekki það miklu máli að ég gefi mér tíma í að berjast fyrir þessu af því að ég þekki það af reynslu hvernig er að díla við fólk sem á svona staði.
Ég einfaldlega nenni því ekki og held þá bara frekar áfram að spóla ólöglega :thdown:

Þú ert svo langt frá því að vera með þetta á hreinu Doddi.

Ég hef aldrei þorað að taka hringtorg eða vera slæda mikið í umferðinni! Ég miklu hræddari við aðra bíla, háa kannta eða ljósastaura heldur en að keyra útí smá möl eða lúpínu.

Ég mætti uppá braut fyrir nokkrum árum og gat ekki jackshit.. byrjaði bara á að keyra í hringi og síðan fór maður að taka smá og smá drift. Jújú þú ferð auðvitað eitthvað útaf en það er ekki jafn vont að keyra útaf uppá braut eins og menn halda. Ef þú ert hræddur við eitthvað ákveðið svæði þá sleppiru því bara að fara full on í gegnum þá beygju og tekur frekar næstu beygju.

Málið er bara að mæta uppá braut og byrja að æfa sig þar og því meira sem þú keyrir því betri verðuru og þá keyriru ekkert endilega útaf.

Mér finnst alveg ótrúlegt þegar ég heyri að menn séu að æfa sig í hringtorgum af því að þeir þora ekki uppá braut :lol: :lol:

Mér finnst þetta hljóma eins og skot á mig :lol:

Það er eitt sem maður græðir á því að stúta bílnum frekar á hringtorgi en uppi á akstursbraut, það er að það er frekar ólíklegt að það sjái einhver kraftsmeðlimur þig :lol:

Þú bara heldur áfram að koma með heimskuleg rök Garðar :lol:

Það hlær enginn af þér ef þú keyrir útaf uppá braut. En ef fólk sér einhvern aula á BMW í umferðinni keyra útaf og á kannt þá munu ALLIR benda og hlæja og hugsa svo "ÞVÍLÍKUR WANKER" :lol:

Og já það er enginn að fara hlæja að þér þó þú kunnir lítið, því jú einhverstaðar byrja allir.

Og ég er nú ekkert búinn að vera manna heppnastur heldur. :mrgreen:

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 00:22 
Meðlimur Meðlimur

arnibjorn wrote:
gardara wrote:
arnibjorn wrote:
doddi1 wrote:

Þú ert svo langt frá því að vera með þetta á hreinu Doddi.

Ég hef aldrei þorað að taka hringtorg eða vera slæda mikið í umferðinni! Ég miklu hræddari við aðra bíla, háa kannta eða ljósastaura heldur en að keyra útí smá möl eða lúpínu.

Ég mætti uppá braut fyrir nokkrum árum og gat ekki jackshit.. byrjaði bara á að keyra í hringi og síðan fór maður að taka smá og smá drift. Jújú þú ferð auðvitað eitthvað útaf en það er ekki jafn vont að keyra útaf uppá braut eins og menn halda. Ef þú ert hræddur við eitthvað ákveðið svæði þá sleppiru því bara að fara full on í gegnum þá beygju og tekur frekar næstu beygju.

Málið er bara að mæta uppá braut og byrja að æfa sig þar og því meira sem þú keyrir því betri verðuru og þá keyriru ekkert endilega útaf.

Mér finnst alveg ótrúlegt þegar ég heyri að menn séu að æfa sig í hringtorgum af því að þeir þora ekki uppá braut :lol: :lol:

Mér finnst þetta hljóma eins og skot á mig :lol:

Það er eitt sem maður græðir á því að stúta bílnum frekar á hringtorgi en uppi á akstursbraut, það er að það er frekar ólíklegt að það sjái einhver kraftsmeðlimur þig :lol:

Þú bara heldur áfram að koma með heimskuleg rök Garðar :lol:

Það hlær enginn af þér ef þú keyrir útaf uppá braut. En ef fólk sér einhvern aula á BMW í umferðinni keyra útaf og á kannt þá munu ALLIR benda og hlæja og hugsa svo "ÞVÍLÍKUR WANKER" :lol:

Það er svo gaman að bulla :mrgreen:

Neinei ég ætlaði að vera löngu byrjaður að mæta þarna upp á braut, en eins og þú veist þá var ég nú ekki með bílinn minn stórann hluta úr sumrinu.
Og svo sofandi eftir næturvakt, á dagvakt eða þunnur :lol:

Ég lofa að reyna að mæta.

Annars on topic, mega burger og félagar ekki reyna að fá svona plan? Finnst menn vera allt of mikið að slökkva hugmyndir við fæðingu, segja að hitt og þetta hafi verið reynt og að ekkert gangi. Leyfum mönnum að að prófa sig áfram, kannski tekst einhverjum eitthvað.

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 00:31 
Meðlimur Meðlimur

doddi farðu bara upp á braut

einn stór plús er sá að maður fær líka oft fullt af myndum af bílnum sínum.. eitthvað sem er mjög ábótavant í þínu tilfelli :santa:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 00:58 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
Annars on topic, mega burger og félagar ekki reyna að fá svona plan? Finnst menn vera allt of mikið að slökkva hugmyndir við fæðingu, segja að hitt og þetta hafi verið reynt og að ekkert gangi. Leyfum mönnum að að prófa sig áfram, kannski tekst einhverjum eitthvað.

Það er enginn að reyna drepa neinar hugmyndir... heldur bara sýna smá raunsæi :mrgreen:

Þeir mega endilega reyna... :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 01:04 
Formúlubílstjóri

langar að spyrja.... vitiði hvað kostar að malbika upp að pittinum frá götunni?

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 01:34 
Formúlubílstjóri

rockstone wrote:

Margar margar milljónir.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 01:38 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
rockstone wrote:

Margar margar milljónir.

Er ekki hægt að kaupa bara sement og leggja þannig hart upp að pitt :D ég redda hrærivél

En með að menn haldi að það sé dómsdagur að mæta uppá braut og kunna ekkert... það er bull og vitleysa :D
Á ég að grafa upp myndir þegar ég spúði möl, át síðan lúpínu og sat fastur útí móa?! :lol:

Range Rover Sport Supercharged
Yamaha YZF R6 '07
E39 ///M5 & Evo V & E60 545i & 300C SRT-8 (Seldir)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 02:31 
Formúlubílstjóri

Grétar G. wrote:
arnibjorn wrote:
rockstone wrote:

Margar margar milljónir.

Er ekki hægt að kaupa bara sement og leggja þannig hart upp að pitt :D ég redda hrærivél

En með að menn haldi að það sé dómsdagur að mæta uppá braut og kunna ekkert... það er bull og vitleysa :D
Á ég að grafa upp myndir þegar ég spúði möl, át síðan lúpínu og sat fastur útí móa?! :lol:

já langar að sjá :)

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 02:38 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
rockstone wrote:

Margar margar milljónir.

spurning þá um að rífa þessa steina (stóru) í burtu og setja jarðveg í staðinn :?

ROCKSTONE DAY PROJECTS ON YOUTUBE

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 06:15 
Formúlubílstjóri

Held að þeir sem hafi ekkert verið í þessu ,, né setji sér raungildis markmið, viti ekkert um þetta

.... er ekki hægt að .. osfrv,

nr 1) mætið upp á braut ,,prófið ,, og það mun opnast önnur vídd í skilningi ykkar á skrið akstri,,

ef ekki

steinþeigið þið

og hættið að raupa um eitthvað sem þið hafið ekki hugmynd um..

það ætti að rassskella nokkra opinberlega á leikdegi fyrir að vera svona MEGA FLINKIR og hreinleg KENNA hvernig á að búa til driftsvæði osfrv,,,, þetta er hreint grimmúðleg framkoma í garð þeirra sem eru að leggja allt til í þágu þessa sports KAUPLAUST,, þeir aðilar eru búnir að benda á góð og gild rök,, en menn hunsa þetta og er eggið hreinlega að kenna hænunni

fullt af ungum ökumönnum sem eru orðnir þræl-leiknir í að taka FEITU rönninn á AIH brautinni,,,,,,, og svo er rally-crossið sem er hreinlega búið að slá í gegn ekki leiðilegt að sjá tilþrifin þar

LENGI LIFI akstursbrautin :lol: :lol: :lol:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 28. Oct 2009 08:44 
Formúlubílstjóri

rockstone wrote:
arnibjorn wrote:
rockstone wrote:

Margar margar milljónir.

spurning þá um að rífa þessa steina (stóru) í burtu og setja jarðveg í staðinn :?

Mættu þá á næsta vinnudag uppá braut og hjálpaðu okkur að týna alla stóru steinana.

Það hefur verið easier said then done að fá fólk til að koma vinna. :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 136 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 ... 10  Next

All times are UTC