bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 09. Aug 2025 02:05

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 136 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 10  Next
Author Message
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 15:44 
Formúlubílstjóri

gardara wrote:
arnibjorn wrote:
doddi1 wrote:
ég veit ekki með hina sem mæta ekki á þessa rallýkrossbraut en ég tala þó allavega fyrir mig...

nú er ég ekki neitt spes að spóla en ég get þó tekið eitt og eitt hringtorg, ekkert mikið meira en það. Ég einfaldlega þori ekkert með bílinn minn útí þetta grjót sem er þarna allstaðar í kring á brautinni, þannig að það væri ekkert leiðinlegt fyrir newbies að fá stórt plan sem er hægt að stilla upp keilum og hafa autocross og driftæfingar.

Þetta skiptir mig samt ekki það miklu máli að ég gefi mér tíma í að berjast fyrir þessu af því að ég þekki það af reynslu hvernig er að díla við fólk sem á svona staði.
Ég einfaldlega nenni því ekki og held þá bara frekar áfram að spóla ólöglega :thdown:

Þú ert svo langt frá því að vera með þetta á hreinu Doddi.

Ég hef aldrei þorað að taka hringtorg eða vera slæda mikið í umferðinni! Ég miklu hræddari við aðra bíla, háa kannta eða ljósastaura heldur en að keyra útí smá möl eða lúpínu.

Ég mætti uppá braut fyrir nokkrum árum og gat ekki jackshit.. byrjaði bara á að keyra í hringi og síðan fór maður að taka smá og smá drift. Jújú þú ferð auðvitað eitthvað útaf en það er ekki jafn vont að keyra útaf uppá braut eins og menn halda. Ef þú ert hræddur við eitthvað ákveðið svæði þá sleppiru því bara að fara full on í gegnum þá beygju og tekur frekar næstu beygju.

Málið er bara að mæta uppá braut og byrja að æfa sig þar og því meira sem þú keyrir því betri verðuru og þá keyriru ekkert endilega útaf.

Mér finnst alveg ótrúlegt þegar ég heyri að menn séu að æfa sig í hringtorgum af því að þeir þora ekki uppá braut :lol: :lol:

Mér finnst þetta hljóma eins og skot á mig :lol:

Það er eitt sem maður græðir á því að stúta bílnum frekar á hringtorgi en uppi á akstursbraut, það er að það er frekar ólíklegt að það sjái einhver kraftsmeðlimur þig :lol:

Þú bara heldur áfram að koma með heimskuleg rök Garðar :lol:

Það hlær enginn af þér ef þú keyrir útaf uppá braut. En ef fólk sér einhvern aula á BMW í umferðinni keyra útaf og á kannt þá munu ALLIR benda og hlæja og hugsa svo "ÞVÍLÍKUR WANKER" :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 15:46 
Formúlubílstjóri

nkl .. fyrir utan að skylinerarnir eru meira fyrir að fara útaf uppá braut heldur en bmw ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 15:46 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
]
Þú bara heldur áfram að koma með heimskuleg rök Garðar :lol:

Það hlær enginn af þér ef þú keyrir útaf uppá braut. En ef fólk sér einhvern aula á BMW í umferðinni keyra útaf og á kannt þá munu ALLIR benda og hlæja og hugsa svo "ÞVÍLÍKUR WANKER" :lol:

Ég er brjálaður.. :twisted: :twisted: arnibjörn stal því sem ég ætlaði að segja :thup: :thup:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 16:27 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
burger wrote:
eða fá að fara uppá kanvöll í einhverja skemmu og rífa hana niður eða halda henni uppi bara ef hún er nógu stór ,,,

þá væri hægt að leika allan ársins hring :santa:

þarf bara ekki að koma einhverri beiðni inn eða einhvað og skoða þetta

Veit það verður seint nóg fjármagn í svona plan"braut" í bráð en skulum bara vona það besta :thup:

Menn innann AIH eru búnir að reyna þetta,, undirtektirnar voru svo dræmar og móðgandi að menn nenna ekki að eyða tíma í svona Þröngsýnt bæjarstjórnar fólk,,

Félagi.. þú ert ekkert að finna upp hjólið, menn eru bognir i baki eftir stanslaus NEI ALLSTAÐAR,,,,,,,

þannig að akstursbraut AIH er það sem er í boði hér sunnann heiða,,

ps, ert þú virkur að mæta suður í hraun :| :idea: og sýna tilþrif eða æfa þig,, því fleiri sem koma ,, því betra

já ég mætti 3 í staff í sumar ein ein æfinguna þurfti varla staff

en ef ég ætti einhvað afturhjóladrifið þá myndi ég klárlega mæta til að keyra :thup: allt í vinnslu

afhverju voru menn svona tregir við að leyfa einhverja svona starfsemi ? vitiði það ? snú uppá handlegginn á þessu fólki bara einhvern veginn og fá það sem við viljum

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 16:31 
Formúlubílstjóri

burger wrote:
Alpina wrote:
burger wrote:
eða fá að fara uppá kanvöll í einhverja skemmu og rífa hana niður eða halda henni uppi bara ef hún er nógu stór ,,,

Veit það verður seint nóg fjármagn í svona plan"braut" í bráð en skulum bara vona það besta :thup:

Menn innann AIH eru búnir að reyna þetta,, undirtektirnar voru svo dræmar og móðgandi að menn nenna ekki að eyða tíma í svona Þröngsýnt bæjarstjórnar fólk,,

Félagi.. þú ert ekkert að finna upp hjólið, menn eru bognir i baki eftir stanslaus NEI ALLSTAÐAR,,,,,,,

ps, ert þú virkur að mæta suður í hraun :| :idea: og sýna tilþrif eða æfa þig,, því fleiri sem koma ,, því betra

en ef ég ætti einhvað afturhjóladrifið þá myndi ég klárlega mæta til að keyra :thup: allt í vinnslu

afhverju voru menn svona tregir við að leyfa einhverja svona starfsemi ? vitiði það ? snú uppá handlegginn á þessu fólki bara einhvern veginn og fá það sem við viljum

Hvað ertu eiginlega gamall?

Þú þarft að fatta að hlutirnir ganga ekki svona :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 16:44 
Getawaybílstjóri

arnibjorn wrote:
burger wrote:
Alpina wrote:
burger wrote:

afhverju voru menn svona tregir við að leyfa einhverja svona starfsemi ? vitiði það ? snú uppá handlegginn á þessu fólki bara einhvern veginn og fá það sem við viljum :lol:

Hvað ertu eiginlega gamall?

Þú þarft að fatta að hlutirnir ganga ekki svona :)

heyrðu ég er 17 ára

haha vantaði :lol: kallinn afsaaakaaa

Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 17:19 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
doddi1 wrote:
ég veit ekki með hina sem mæta ekki á þessa rallýkrossbraut en ég tala þó allavega fyrir mig...

nú er ég ekki neitt spes að spóla en ég get þó tekið eitt og eitt hringtorg, ekkert mikið meira en það. Ég einfaldlega þori ekkert með bílinn minn útí þetta grjót sem er þarna allstaðar í kring á brautinni, þannig að það væri ekkert leiðinlegt fyrir newbies að fá stórt plan sem er hægt að stilla upp keilum og hafa autocross og driftæfingar.

Þetta skiptir mig samt ekki það miklu máli að ég gefi mér tíma í að berjast fyrir þessu af því að ég þekki það af reynslu hvernig er að díla við fólk sem á svona staði.
Ég einfaldlega nenni því ekki og held þá bara frekar áfram að spóla ólöglega :thdown:

Þú ert svo langt frá því að vera með þetta á hreinu Doddi.

Ég hef aldrei þorað að taka hringtorg eða vera slæda mikið í umferðinni! Ég miklu hræddari við aðra bíla, háa kannta eða ljósastaura heldur en að keyra útí smá möl eða lúpínu.

Ég mætti uppá braut fyrir nokkrum árum og gat ekki jackshit.. byrjaði bara á að keyra í hringi og síðan fór maður að taka smá og smá drift. Jújú þú ferð auðvitað eitthvað útaf en það er ekki jafn vont að keyra útaf uppá braut eins og menn halda. Ef þú ert hræddur við eitthvað ákveðið svæði þá sleppiru því bara að fara full on í gegnum þá beygju og tekur frekar næstu beygju.

Málið er bara að mæta uppá braut og byrja að æfa sig þar og því meira sem þú keyrir því betri verðuru og þá keyriru ekkert endilega útaf.

Mér finnst alveg ótrúlegt þegar ég heyri að menn séu að æfa sig í hringtorgum af því að þeir þora ekki uppá braut :lol: :lol:

Ég er nú búinn að láta hringtorginn hérna í keflavík finna fyrri því í sumar ásamt fult af bílaplönum.

En þegar ég fór á aksturbrautinni þetta fyrsta skiftið mitt í sumar þá var ég dolti hræddur án djóks :lol: ,En þetta var ógeðslega skemtilegt hefði vilja taka fleiri rönn.

Held að aksturbrautinn sje nóu góð og stór til að æfa sig að drifta allavega núna lít ég þanni á mig ég kann varla að drifta efti að ég fór á aksturbrautinni :)

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 17:24 
Formúlubílstjóri

Bestu hringtorgaspólararnir eru yfirleitt ekkert voða flottir þegar þeir mæta loksins á brautina :lol:

En ég hef aldrei náð að skemma eitthvað á að fara útaf uppá braut en í eina skiptið sem ég fór útaf á götunni þá fór framsvuntan mín í döðlur ásamt fleiru...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 18:00 
Rallýbílstjóri

ekki snúa upp á handlegg dúfus!
þú þarft að vera frændi einhvers!

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 18:10 
Rallýbílstjóri

já ég tók það nú ekki nógu skýrt fram áðan að ég spóla bara í rigningu og þegar enginn bíll er nálægt :lol: :lol:

svo eru það bara bilaplönin, ekkert alltaf einhver hringtorg...

það sem ég er að reyna að aula út úr mér er að þessi akstursbraut er ekkert fyrir alla...

ég á meira að segja erfitt með að keyra upp að helvítis pittinum :lol: :lol:

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 18:20 
Formúlubílstjóri

Þessi braut er nefninlega fyrir alla.

Ingimar tók t.d góða leið á þetta og ók brautina bara. Alltaf að auka hraðann smá.

Svoleiðis er ekki risky.

Og það eru margir mjög lágir bílar sem komast þarna upp eftir. Þannig að þinn bíll er ekkert öðruvísi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 19:07 
Formúlubílstjóri

Bíllinn þinn er ekki eins lár og þú heldur Doddi. Ég mæti á nánast allar æfingar :wink:

Image

vs

Image

Svuntan er samt ekki lægsti parturinn heldur pústið og pannan.

Mættu bara og prufaðu að keyra næsta sumar, ef þú ferð bara varlega til að byrja með þá lofa ég þér því að þú átt eftir að skemmta þér fáránlega vel og átt ekki eftir að keyra útaf.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 19:25 
Getawaybílstjóri

Þessi Z3 er ekki lár miðað við marga E30 þar á meðal minn sem er voða svipaður og árna og ekki er ég í vandamálum,
Hringtorg og plön eru bara leiðinleg miðað við að fara upp á braut, fólk þorir bara ekki að mæta. það er málið,
flestir hérna tala mikið og gera lítið, auðveldara að segjast vera góður þegar enginn hefur séð þig.

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 20:05 
Formúlubílstjóri

SævarM wrote:
Þessi Z3 er ekki lár miðað við marga E30 þar á meðal minn sem er voða svipaður og árna og ekki er ég í vandamálum,
Hringtorg og plön eru bara leiðinleg miðað við að fara upp á braut, fólk þorir bara ekki að mæta. það er málið,
flestir hérna tala mikið og gera lítið, auðveldara að segjast vera góður þegar enginn hefur séð þig.

Bingo

Byrja á að mæta og æfa sig.. þetta kemur svo smám saman

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 20:31 
Formúlubílstjóri

menn eru eitthvað hræddir við að það sé hlegið að sér fyrir að snúa á akstursbrautinni og fara útaf... Er búinn að vera þarna í nokkur sumur og ég held ég geti sagt með vissu að það hefur ALDREI verið hlegið að nýliðum eða þegar einhver fer útaf.. mesta lagi þegar einhver hefur mætt á einhverju fáranlegu tæki og er að reyna sigra heiminn.

Það hafa allir failað upp á braut og það oftar en einu sinni!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 136 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6 ... 10  Next

All times are UTC