kalli* wrote:Gókart brautin á reykjanesbrautinni ?![]()
Það er engin Gó-kart braut á Reykjanesbrautinni.
kalli* wrote:Gókart brautin á reykjanesbrautinni ?![]()
ömmudriver wrote:kalli* wrote:Gókart brautin á reykjanesbrautinni ?![]()
ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:kalli* wrote:Gókart brautin á reykjanesbrautinni ?![]()
Og ekki heldur við hliðina á Reykjanesbrautinni

doddi1 wrote:ég veit ekki með hina sem mæta ekki á þessa rallýkrossbraut en ég tala þó allavega fyrir mig...
nú er ég ekki neitt spes að spóla en ég get þó tekið eitt og eitt hringtorg, ekkert mikið meira en það. Ég einfaldlega þori ekkert með bílinn minn útí þetta grjót sem er þarna allstaðar í kring á brautinni, þannig að það væri ekkert leiðinlegt fyrir newbies að fá stórt plan sem er hægt að stilla upp keilum og hafa autocross og driftæfingar.
Þetta skiptir mig samt ekki það miklu máli að ég gefi mér tíma í að berjast fyrir þessu af því að ég þekki það af reynslu hvernig er að díla við fólk sem á svona staði.
Ég einfaldlega nenni því ekki og held þá bara frekar áfram að spóla ólöglega
doddi1 wrote:ég veit ekki með hina sem mæta ekki á þessa rallýkrossbraut en ég tala þó allavega fyrir mig...
nú er ég ekki neitt spes að spóla en ég get þó tekið eitt og eitt hringtorg, ekkert mikið meira en það. Ég einfaldlega þori ekkert með bílinn minn útí þetta grjót sem er þarna allstaðar í kring á brautinni, þannig að það væri ekkert leiðinlegt fyrir newbies að fá stórt plan sem er hægt að stilla upp keilum og hafa autocross og driftæfingar.
Þetta skiptir mig samt ekki það miklu máli að ég gefi mér tíma í að berjast fyrir þessu af því að ég þekki það af reynslu hvernig er að díla við fólk sem á svona staði.

burger wrote:Alpina wrote:Held að akstursbrautin sé töluvert meiri efniviður en þetta
afhverju segiru það ?
þessi braut er hundgömul og búið að keyra hana frá því þú varst lítill eða einhvað ...

arnibjorn wrote:Málið er bara að mæta uppá braut og byrja að æfa sig þar og því meira sem þú keyrir því betri verðuru og þá keyriru ekkert endilega útaf.
Mér finnst alveg ótrúlegt þegar ég heyri að menn séu að æfa sig í hringtorgum af því að þeir þora ekki uppá braut![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:maxel wrote:Svo þegar hann er búinn að því getur hann sýnt hvernig á að gera þetta á Mazda 323F.
Hverskonar comment er þetta ?
Er þú einhver svaka hetja?
maxel wrote:fart wrote:maxel wrote:Svo þegar hann er búinn að því getur hann sýnt hvernig á að gera þetta á Mazda 323F.
Hverskonar comment er þetta ?
Er þú einhver svaka hetja?
Já
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
arnibjorn wrote:doddi1 wrote:ég veit ekki með hina sem mæta ekki á þessa rallýkrossbraut en ég tala þó allavega fyrir mig...
Þú ert svo langt frá því að vera með þetta á hreinu Doddi.
Ég hef aldrei þorað að taka hringtorg eða vera slæda mikið í umferðinni! Ég miklu hræddari við aðra bíla, háa kannta eða ljósastaura heldur en að keyra útí smá möl eða lúpínu.
Ég mætti uppá braut fyrir nokkrum árum og gat ekki jackshit.. byrjaði bara á að keyra í hringi og síðan fór maður að taka smá og smá drift. Jújú þú ferð auðvitað eitthvað útaf en það er ekki jafn vont að keyra útaf uppá braut eins og menn halda. Ef þú ert hræddur við eitthvað ákveðið svæði þá sleppiru því bara að fara full on í gegnum þá beygju og tekur frekar næstu beygju.
Málið er bara að mæta uppá braut og byrja að æfa sig þar og því meira sem þú keyrir því betri verðuru og þá keyriru ekkert endilega útaf.
Mér finnst alveg ótrúlegt þegar ég heyri að menn séu að æfa sig í hringtorgum af því að þeir þora ekki uppá braut![]()
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests