kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
einmitt
alveg æðislegt hvað sumir geta verið merkilegir með sig
kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
ellinn wrote:kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
einmitt![]()
SteiniDJ wrote:ellinn wrote:kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
einmitt![]()
Held að það sé ekki málið. Stjórnandinn hefur líklegast ákveðið að hreinsað vel í þræðinum og tekið svarið hans Gunnars í misgripum. Mannleg mistök?
SteiniDJ wrote:ellinn wrote:kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
einmitt![]()
Held að það sé ekki málið. Stjórnandinn hefur líklegast ákveðið að hreinsað vel í þræðinum og tekið svarið hans Gunnars í misgripum. Mannleg mistök?
John Rogers wrote:SteiniDJ wrote:ellinn wrote:kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
einmitt![]()
Nei
Hef fengið skamm fyrir að gera ttt fyrir vin minn

Kjallin wrote:kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
Það er nú öllum frjálst að hætta sem moddi
Og ástæðan fyrir svona infractions er að við erum að reyna að losna við allt óþarfa spjall úr söludálkinum, enda HRIKALEGA mikið álag þar. Hefur gengið mjög vel hingað til
einarsss wrote:væri ekki mál að gefa svona viðvörun á þá sem setja ekki verð í auglýsinguna? ættuð þá að losna við "Verð í PM"

einarsss wrote:Kjallin wrote:kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
Og ástæðan fyrir svona infractions er að við erum að reyna að losna við allt óþarfa spjall úr söludálkinum, enda HRIKALEGA mikið álag þar. Hefur gengið mjög vel hingað til
væri ekki mál að gefa svona viðvörun á þá sem setja ekki verð í auglýsinguna? ættuð þá að losna við "Verð í PM"
arnibjorn wrote:einarsss wrote:Kjallin wrote:kalli* wrote:Þeir eru öruglega bara alltaf pirraðir og hugsa á hverjum degi ''Ugh, af hverju sagði ég já við að verða moddari á þessari síðu.''
væri ekki mál að gefa svona viðvörun á þá sem setja ekki verð í auglýsinguna? ættuð þá að losna við "Verð í PM"
Er það ekki í reglunum hjá L2C að það verður að setja verð?

kalli* wrote:einarsss wrote:væri ekki mál að gefa svona viðvörun á þá sem setja ekki verð í auglýsinguna? ættuð þá að losna við "Verð í PM"
x2

Kjallin wrote:Það er þannig að þú verður að láta verð, og ef það er ekki gert eftir að þú færð infraction, þá er auglýsingunni læst eða eytt.
arnibjorn wrote:Kjallin wrote:Það er þannig að þú verður að láta verð, og ef það er ekki gert eftir að þú færð infraction, þá er auglýsingunni læst eða eytt.
Mjög sniðugt
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:Kjallin wrote:Það er þannig að þú verður að láta verð, og ef það er ekki gert eftir að þú færð infraction, þá er auglýsingunni læst eða eytt.
Mjög sniðugt
Ekkert smá!
tökum þetta upp hérna
Users browsing this forum: Google [Bot] and 14 guests