kalli* wrote:

Ketill Gauti wrote:kalli* wrote:
Smekklegur bíll hjá þér.![]()
Compactinn er flottur svona rauður
og það væri flottara að hafa hann á eins felgum nema bara 16".
SteiniDJ wrote:Væri nokkuð mikið mál að taka rauðu ristarnar tvær úr framstuðaranum? Finnst þær ekki alveg gera sig.

kalli* wrote:Ketill Gauti wrote:kalli* wrote:[img]http://img35.imageshack.us/img35/8167/img4715j.jpg[/img.]
Smekklegur bíll hjá þér.![]()
Compactinn er flottur svona rauður
og það væri flottara að hafa hann á eins felgum nema bara 16".
Þakka þér, hefði jú verið miklu flottara hefði þessar felgur verið 16'' en ef maður á peninginn, spurning hvort að maður fái sér *hóst*CSL*hóst* felgur í næsta eða þar næsta sumar![]()

kalli* wrote:Jæja smá update á litla krílið, skellti sumardekkin á í gær og bíllinn er aftur í allri sinni dýrð ! Titringurinn sem ég hélt að myndaðist útaf þörf á hjólastillingunni er farið og hann er jafn mjúkur sem silki á veginum núnaHann þarf samt að fara í hjólastillingu þannig að ég ætla að panta tíma hjá Hjólastilling ehf.
Svo lenti ég nýlega í því að festingin á annað nýrað í bílnum hjá mér brotnaði, en nýrað var ennþá í þannig að ég skildi því eftir þarna. Svo einn dag var nýrað bara allt í einu horfið![]()
Er samt búinn að panta ný svört nýru frá Schmiedmann og ættu þau að koma eftir örfáa daga ! Vonandi mun hann líta vel út með þá.
Svo ætla ég að reyna skella á honum lip og net á framstuðarann um leið og tækifærið gefst.
Ívarbj wrote:Hann hefur líklega verið að hristast útaf ballanseringunni, lóðið/lóðin inní felgunni hafa líklega dottið af, svo þegar þú lést setja sumardekkin á þá hafa þeir ballanserað felgurnar með sumardekkjunum á.
Annars feiki flottur compact hjá þér.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 51 guests