Alpina wrote:BirkirB wrote:Eru benz ekkert notaðir í drift??? ekki það að ég vilji endilega myndir samt...bara að spá...
Þetta er gamli E500E bíllinn minn,,,,,,,,,
notaður sem forsíðulogo á þessari síðu,,,
Sæmi BOOM tók þessa mynd,,,,,,, hrikalega mikill mökkur sem kom þarna .. hreinlega með því almesta EVER á brautinni
BirkirB wrote:Alpina wrote:BirkirB wrote:Eru benz ekkert notaðir í drift??? ekki það að ég vilji endilega myndir samt...bara að spá...
Sæmi BOOM tók þessa mynd,,,,,,, hrikalega mikill mökkur sem kom þarna .. hreinlega með því almesta EVER á brautinni
heheh vissi að þessi kæmi...var aðallega að meina að það eru mest myndir af bmw og japanese græjum að drifta...skrýtið að það sé ekki meira af benz...
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:BirkirB wrote:Alpina wrote:BirkirB wrote:Eru benz ekkert notaðir í drift??? ekki það að ég vilji endilega myndir samt...bara að spá...
heheh vissi að þessi kæmi...var aðallega að meina að það eru mest myndir af bmw og japanese græjum að drifta...skrýtið að það sé ekki meira af benz...
190 bíllinn ((W201)) væri kjörinn í drift,, er með miklu meira lock en td E30

John Rogers wrote:
AC-130..
fucking brutal græjur
SteiniDJ wrote:John Rogers wrote:
AC-130..
fucking brutal græjur
Ó já. Hefurðu spilað CoD:MW?Besta borðið í leiknum.

Users browsing this forum: No registered users and 65 guests