rosalega lár að aftan finnst mér
ömmudriver wrote:Þessi afturspoiler er sori og felgurnar eru ekki að ganga saman við bílinn
SteiniDJ wrote:ömmudriver wrote:Þessi afturspoiler er sori og felgurnar eru ekki að ganga saman við bílinn
Er það ekki go yfir show í performance bílum? Annars er ég að digga felgurnar.
ömmudriver wrote:SteiniDJ wrote:ömmudriver wrote:Þessi afturspoiler er sori og felgurnar eru ekki að ganga saman við bílinn
Ekki taka þessu illa Steini en ég get bara ekki tekið mark á þér
SteiniDJ wrote:ömmudriver wrote:SteiniDJ wrote:ömmudriver wrote:Þessi afturspoiler er sori og felgurnar eru ekki að ganga saman við bílinn
Ö, ok?
En ertu ekki fær um að mynda þína eigin skoðun nema einhver 'marktækur' segi þér sína fyrst?
ömmudriver wrote:SteiniDJ wrote:ömmudriver wrote:SteiniDJ wrote:ömmudriver wrote:Þessi afturspoiler er sori og felgurnar eru ekki að ganga saman við bílinn
Ö, ok?
En ertu ekki fær um að mynda þína eigin skoðun nema einhver 'marktækur' segi þér sína fyrst?
Bíddu ertu eitthvað súr Steini?
Ég er búinn að segja mína skoðun
Svartar felgur eru hvítar gallabuxur

Hreiðar wrote:Held að það kæmi mjög vel út á þessum bíl að hafa svona skott eins og á e46 CSL

Hreiðar wrote:Held að það kæmi mjög vel út á þessum bíl að hafa svona skott eins og á e46 CSL
John Rogers wrote:Hreiðar wrote:Held að það kæmi mjög vel út á þessum bíl að hafa svona skott eins og á e46 CSL
E46 skott á E92?
það er BARA gay

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests