Bara í lagi:
http://www.ultimasports.co.uk/ultimabeatsschumacherfxx
Djöfull skal ég eignast svona tæki einn daginn.....

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
ömmudriver wrote:In car video'ið minnir mig bara á Go Kart
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

bimmer wrote:Mér finnst Ultiman looka alveg brilljant - enda fílaði ég Group C bílana, Porsche 962 etc.
í tætlur.
Verðið sem þeir gefa oft upp sem lágmarksverð fyrir Ultimu, 30.000 pund er ekki raunhæft,
flestir eru sammála um að Ultima með gott spec er á bilinu 50.000 - 60.000 pund.
Varðandi öryggið í þessum bílum þá kaupa milljón pund af CF og R&D örugglega meiri
vernd. Ég hef hins vegar verið að fylgjast með þessu Ultima dæmi í nokkurn tíma og
menn hafa verið að klessa þessa bíla og þeir hafa ekki komið neitt illa út úr því,
grindin er sterk.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Mér finnst Ultiman looka alveg brilljant - enda fílaði ég Group C bílana, Porsche 962 etc.
í tætlur.
Verðið sem þeir gefa oft upp sem lágmarksverð fyrir Ultimu, 30.000 pund er ekki raunhæft,
flestir eru sammála um að Ultima með gott spec er á bilinu 50.000 - 60.000 pund.
Varðandi öryggið í þessum bílum þá kaupa milljón pund af CF og R&D örugglega meiri
vernd. Ég hef hins vegar verið að fylgjast með þessu Ultima dæmi í nokkurn tíma og
menn hafa verið að klessa þessa bíla og þeir hafa ekki komið neitt illa út úr því,
grindin er sterk.
ULTIMA er magnað apparat.. það þarf ekkert að rengja það á einn eða neinn hátt

gstuning wrote:Er bílinn ekki grind sem dót er boltað á?
Ef svo þá er grindin eina sem er hluti af árekstrar vörninni og "boddý" er bara plast sem splundrast og hefur ekki neina vörn.
Og þá hefur það engin áhrif á vörnina hver setur þetta samann.

Users browsing this forum: No registered users and 39 guests