Mazi! wrote:Soðið drif er stórhættulegt í snjó / hálku!
svo myndi ég sjaldan sjóða drif nema í einhverri druslu.
HK RACING wrote:Mazi! wrote:Soðið drif er stórhættulegt í snjó / hálku!
Nú...Af hverju?

gstuning wrote:Ef maður á heima í bílastæði og keyrir bara um í bílastæða húsi þá er þetta frekar pirrandi.
Enn það eru óteljandi manns hérna með driftbíla og allt soðið pikkfast og kvarta ekki, ég hef setið í nokkrum og þetta hefur ekki verið neitt vesen.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron540 wrote:núna er ég með læst drif úr m5 í bílnum hjá mér (e39) og er það þá bara eins og soðið drif, þarf maður að vera extra-extra gætin í hálku ?
Aron540 wrote:núna er ég með læst drif úr m5 í bílnum hjá mér (e39) og er það þá bara eins og soðið drif, þarf maður að vera extra-extra gætin í hálku ?

birkire wrote:Aron540 wrote:núna er ég með læst drif úr m5 í bílnum hjá mér (e39) og er það þá bara eins og soðið drif, þarf maður að vera extra-extra gætin í hálku ?
soðin drif láta afturhjólin snúast á sama hraða.. alvöru læsing eins og þínu drifi leyfir mismun á snúningum hjólanna svo þetta er ekki líkt

Það fór rosalega eftir dekkjum hversu mikið ég fann fyrir þessu....Hann var miklu skárri á 16" dekkjunum sem ég notaði í driftið heldur en 17" dekkjunum sem voru undir honum,fann mjög lítið fyrir þessu á 16 tommunni nema í vinkilbeygjum á litlum hraða,En Birgir það skýrir ekki af hverju það er bara hægt að gera þetta á druslu....birgir_sig wrote:HK RACING wrote:Mazi! wrote:Soðið drif er stórhættulegt í snjó / hálku!
Nú...Af hverju?
þu nærð ekkert að beygja í hálku á soðnu drifi, og svo er það hundleiðinlegt að vera með þetta á bíl sem er notaður daglega,
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests