Það fer að líða að því að maður þarf að láta kíkja á kallinn

bjahja wrote:Ég skil ekki alveg hvað þú ert að fara![]()
![]()
En ég vissi alveg hvað ég var að fara útí þegar ég keypti mér bílinn minn, ég er búinn að vinna eins og brjálæðingur í nokkur ár og keypti bílinn og tók lítið lán fyrir honum, ég eyði nánst öllum mínum peningum í bílinn og geri það glaður
Svezel wrote:Talandi um inspection, hvað mynduð þið segja að það ætti að líða langur tími milli þeirra? Minn hefur nefnilega ekki verið ekinn nema um 6000km á 27mán og mér finnst nú að það sé kominn tími á check
Alpina wrote:Svezel wrote:Talandi um inspection, hvað mynduð þið segja að það ætti að líða langur tími milli þeirra? Minn hefur nefnilega ekki verið ekinn nema um 6000km á 27mán og mér finnst nú að það sé kominn tími á check
Hafðu engar áhyggjur ,,,,,,,, á nýrri BMW bílum er það eldsneytismagnið sem fer í gegn um vélina sem stjórnar hvenær insp. á sér stað![]()
er búinn að kynna mér það rækilega![]()
![]()
Sv.H
Alpina wrote:bjahja wrote:Ég skil ekki alveg hvað þú ert að fara![]()
![]()
En ég vissi alveg hvað ég var að fara útí þegar ég keypti mér bílinn minn, ég er búinn að vinna eins og brjálæðingur í nokkur ár og keypti bílinn og tók lítið lán fyrir honum, ég eyði nánst öllum mínum peningum í bílinn og geri það glaður
Þetta er alls ekki illa meint eða ,,,SKOT,,
þvert á móti, ég meina að ,,alltaf að fara til viðurkennds aðila og láta hann laga eða þjónusta bílinn svo hægt sé að viðhalda þjónustubókinni..
Ath. í UK eru BMW bílar metnir ef Þeir eru ekki með bók ..þeas ástandsskoðun útlit slit osfrv.......![]()
Sv.H

Users browsing this forum: Google [Bot] and 21 guests