bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Fri 16. Oct 2009 14:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
gamaldags og ekki gamaldags.. hvaða máli skiptir það í raun og veru? er orginal cts-v ekki að skila svipað og twin supercharged s62 (onno)?? og ls9 mótorinn á fullt af hestöflum inni, fæst nú orginal 640hö án flækja og flr

mótorinn er jú gamaldags. en skilar ofboðslegum hestöflum, með massa throttle response, hægt að snúa mjög hátt, auðveld og ódýrt að tjúna, virkar fyrir mig allavega,

ekki skilja það þannig að ég hafi horn í síðu tæknivæddari véla, ég elska german vélar, en þrátt fyrir alla tæknina eru plúsarnir ekki allir þeim megin

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Oct 2009 14:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
íbbi_ wrote:
gamaldags og ekki gamaldags.. hvaða máli skiptir það í raun og veru? er orginal cts-v ekki að skila svipað og twin supercharged s62 (onno)?? og ls9 mótorinn á fullt af hestöflum inni, fæst nú orginal 640hö án flækja og flr

mótorinn er jú gamaldags. en skilar ofboðslegum hestöflum, með massa throttle response, hægt að snúa mjög hátt, auðveld og ódýrt að tjúna, virkar fyrir mig allavega,

ekki skilja það þannig að ég hafi horn í síðu tæknivæddari véla, ég elska german vélar, en þrátt fyrir alla tæknina eru plúsarnir ekki allir þeim megin


Svakalega sammála þessu! Hvort sem 20 oz hamar er úr gulli eða stáli þá lemur hann naglann alveg jafn vel ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Oct 2009 15:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Kristjan PGT wrote:
íbbi_ wrote:
gamaldags og ekki gamaldags.. hvaða máli skiptir það í raun og veru? er orginal cts-v ekki að skila svipað og twin supercharged s62 (onno)?? og ls9 mótorinn á fullt af hestöflum inni, fæst nú orginal 640hö án flækja og flr

mótorinn er jú gamaldags. en skilar ofboðslegum hestöflum, með massa throttle response, hægt að snúa mjög hátt, auðveld og ódýrt að tjúna, virkar fyrir mig allavega,

ekki skilja það þannig að ég hafi horn í síðu tæknivæddari véla, ég elska german vélar, en þrátt fyrir alla tæknina eru plúsarnir ekki allir þeim megin


Svakalega sammála þessu! Hvort sem 20 oz hamar er úr gulli eða stáli þá lemur hann naglann alveg jafn vel ;)


Gullið yrði nú sennilega of mjúkt í hamarinn, hann yrði skrítinn í laginu eftir nokkur högg... :lol:

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Oct 2009 16:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
íbbi_ wrote:
gamaldags og ekki gamaldags.. hvaða máli skiptir það í raun og veru? er orginal cts-v ekki að skila svipað og twin supercharged s62 (onno)?? og ls9 mótorinn á fullt af hestöflum inni, fæst nú orginal 640hö án flækja og flr

mótorinn er jú gamaldags. en skilar ofboðslegum hestöflum, með massa throttle response, hægt að snúa mjög hátt, auðveld og ódýrt að tjúna, virkar fyrir mig allavega,

ekki skilja það þannig að ég hafi horn í síðu tæknivæddari véla, ég elska german vélar, en þrátt fyrir alla tæknina eru plúsarnir ekki allir þeim megin


Þýðir náttúrulega ekki að bera saman vélar með mismunandi rúmtaki Ívar...

Ef caddy-inn væri 6.2ltr SC og með 32 ventla, þá væri hann ennþá betri :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Oct 2009 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Aron Andrew wrote:
Kristjan PGT wrote:
íbbi_ wrote:
gamaldags og ekki gamaldags.. hvaða máli skiptir það í raun og veru? er orginal cts-v ekki að skila svipað og twin supercharged s62 (onno)?? og ls9 mótorinn á fullt af hestöflum inni, fæst nú orginal 640hö án flækja og flr

mótorinn er jú gamaldags. en skilar ofboðslegum hestöflum, með massa throttle response, hægt að snúa mjög hátt, auðveld og ódýrt að tjúna, virkar fyrir mig allavega,

ekki skilja það þannig að ég hafi horn í síðu tæknivæddari véla, ég elska german vélar, en þrátt fyrir alla tæknina eru plúsarnir ekki allir þeim megin


Svakalega sammála þessu! Hvort sem 20 oz hamar er úr gulli eða stáli þá lemur hann naglann alveg jafn vel ;)


Gullið yrði nú sennilega of mjúkt í hamarinn, hann yrði skrítinn í laginu eftir nokkur högg... :lol:


Hver bauð þér!?!


:mrgreen:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 16. Oct 2009 17:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
4.6 Northstar er cool vél

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group