SteiniDJ wrote:JOGA wrote:Þetta eru rosaleg tæki en ég get ekki annað en skammast mín smá fyrir að dást að þessu.
Ekki smíðað af mikilli göfugmennsku![]()
Ég er mjög ósammála þessu. Þó þú hafir áhuga á tækjunum þá þarftu ekki að styðja tilganginn.
basten wrote:Zeus wrote:Sorglegt hvernig fór fyrir Bismarck
Já, en gríðarlega jákvætt fyrir alla sjómennina sem voru á kaupskipunum sem sigldu frá N-Ameríku til Evrópu.
SteiniDJ wrote:BlitZ3r wrote:Eru enginn wwII Destryoer skip enn á lífi í dag eða allt farið í brotajárn ?

Zeus wrote:basten wrote:Zeus wrote:Sorglegt hvernig fór fyrir Bismarck
Já, en gríðarlega jákvætt fyrir alla sjómennina sem voru á kaupskipunum sem sigldu frá N-Ameríku til Evrópu.
Já auðvitað en þetta skip átti betri bardaga skilið. Eitthvað epic, ekki bara eitt tundurskeyti sem hitti akkúrat á eina veikleika skipsins. Svo gat það ekki siglt og bretar umkringdu það og sökktu það.
En það er svo margt sem maður skilur ekki varðandi Nasista og sérstaklega Hitler! Ákvörðunin að smíða svona skip og senda það á móti kaupskipum. Og kapteinninn undir ströngum fyrirmælum að alls ekki blanda sér í orrustu gegn bandamönnum?
Zeus wrote:SteiniDJ wrote:BlitZ3r wrote:Eru enginn wwII Destryoer skip enn á lífi í dag eða allt farið í brotajárn ?
Stór hluti Kriegsmarine var sprengdur í kringum stríðslok, eða sökkt af yfirmönnum um borð. Eftirlifandi skip fóru flest í brotajárn (sérstaklega ef ástandið á þeim var slakt, ef ekki var þeim oft misþyrmt þar til skipið varð bara brotajárn) og svo deildu sigurvegararnir þeim á milli sín. Skipin sem Bandamönnum tókst ekki að sprengja enduðu flest svona:
Mig minnir að nasistar hafi ekki viljað að skipin kæmust í rangar hendur og sáu þeir því um að sökkva þeim.
Bismarck var klárlega scuttled?
sh4rk wrote:ætluðu nasistarnir ekki að smíða tvö herskið eins og Bismarck?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Zeus wrote:siggik1 wrote:Geggjaðir þættir sem eru sýndir á National Geographic sem heita WWII : the apocalypse, alveg ótrúlegir, búið að restora margar myndir í lit og HD, alveg magnað að horfa á þetta, man ekki hvaða dögum þetta er sýnt, fimmt held ég
Þeir eru sýndir á þriðjudagskvöldum kl. 8 alltaf nýr þáttur í seríunni. Svo eru þeir endursýndir á sunnudögum.
Ertu búinn að sjá Convoy sem er sýndur á undan Apocalypse?

Kristjan wrote:Ég er að fara til Kiel að skoða svona U-Boat.
Users browsing this forum: No registered users and 60 guests