Velkominn á langann vinsældarlista hjá ViktoriHannsi wrote:Eins gott að Mafinn, vatnskassin og viftuspaðinn verði ekki seldur úr þessum E39 sem Viktor átti. Því það er úr 540 hjá mér og fékk hann það lánað hjá mér!
Velkominn á langann vinsældarlista hjá ViktoriHannsi wrote:Eins gott að Mafinn, vatnskassin og viftuspaðinn verði ekki seldur úr þessum E39 sem Viktor átti. Því það er úr 540 hjá mér og fékk hann það lánað hjá mér!
///MR HUNG wrote:Velkominn á langann vinsældarlista hjá ViktoriHannsi wrote:Eins gott að Mafinn, vatnskassin og viftuspaðinn verði ekki seldur úr þessum E39 sem Viktor átti. Því það er úr 540 hjá mér og fékk hann það lánað hjá mér!
ingo_GT wrote:///MR HUNG wrote:Velkominn á langann vinsældarlista hjá ViktoriHannsi wrote:Eins gott að Mafinn, vatnskassin og viftuspaðinn verði ekki seldur úr þessum E39 sem Viktor átti. Því það er úr 540 hjá mér og fékk hann það lánað hjá mér!
Ekki fyrsta skiftið sem hann geri einhvað svona
Seldi gamla e36 sinn og seldi felgurnar mínar með honum![]()
Réttaðist samt í endanum

gunnar wrote:Enda á ekki að leyfa svona drengjum eins og honum að koma í burtu með verðmæti nema hafa peninginn í vasanum.
Hef alla vega aldrei fundið mig knúinn til að versla við drenginn..
En hvernig er það, hví hefur enginn tjáð sig um viðskipti við Viktor inn á "Feeback svæðinu"

sosupabbi wrote:Hvaða 525 er þetta ákkurat? er farinn að hafa áhyggjur af gamla bílnum mínum fyrst viktor átti þennan e39

Djofullinn wrote:sosupabbi wrote:Hvaða 525 er þetta ákkurat? er farinn að hafa áhyggjur af gamla bílnum mínum fyrst viktor átti þennan e39
Var ekki eitthvað veð á 740 bílnum eða eitthvað álíka?
sosupabbi wrote:Djofullinn wrote:sosupabbi wrote:Hvaða 525 er þetta ákkurat? er farinn að hafa áhyggjur af gamla bílnum mínum fyrst viktor átti þennan e39
Jú, hann ætlaði nú að vera buinn að taka það af, á eftir að athuga það aftur.

Djofullinn wrote:sosupabbi wrote:Djofullinn wrote:sosupabbi wrote:Hvaða 525 er þetta ákkurat? er farinn að hafa áhyggjur af gamla bílnum mínum fyrst viktor átti þennan e39
Líkurnar á því eru engar
arnibjorn wrote:Djofullinn wrote:sosupabbi wrote:Djofullinn wrote:sosupabbi wrote:Hvaða 525 er þetta ákkurat? er farinn að hafa áhyggjur af gamla bílnum mínum fyrst viktor átti þennan e39
Líkurnar á því eru engar
Það er ennþá veð á honum. Ég var að flétta því upp
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests