þetta er frábært að lesa ,,
ætla sannarlega að vona að CADILLAC vinni þetta run
http://www.m5board.com/vbulletin/e39-m5 ... cts-v.html
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
zazou wrote:Nahæs og FÍNT verð!
Ég hefði þó viljað sjá SMG M5.
Svo er bara að sjá hvernig útkoman verður við hávísindalegar mælingar hjá Top Gear
SteiniDJ wrote:Ég myndi frekar baða mig í kúamykju en að kaupa mér Cadillac. Svo er E60 M5 að verða 'úreltur', nýr á leiðinni.
bebecar wrote:Ég myndi frekar kaupa mér Cadillac en baða mig í kúamykju allavega...
EN jú, nýr á leiðinni - samt spurning hvort E60 sé ekki hámarkið? Næsti verður líklega með TT V8 og nýru sem eru nógu stór til að gleypa stór börn...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:bebecar wrote:Ég myndi frekar kaupa mér Cadillac en baða mig í kúamykju allavega...
EN jú, nýr á leiðinni - samt spurning hvort E60 sé ekki hámarkið? Næsti verður líklega með TT V8 og nýru sem eru nógu stór til að gleypa stór börn...
Hámarkið á hverju?
bebecar wrote:bimmer wrote:bebecar wrote:Ég myndi frekar kaupa mér Cadillac en baða mig í kúamykju allavega...
Hámarkið á hverju?
Orkukapphlaupinu og M5... þetta sé niður á við héðan í frá í bili.

bimmer wrote:bebecar wrote:bimmer wrote:bebecar wrote:Ég myndi frekar kaupa mér Cadillac en baða mig í kúamykju allavega...
Hámarkið á hverju?
Orkukapphlaupinu og M5... þetta sé niður á við héðan í frá í bili.
Næsti M5 verður ca. 600hp.
fart wrote:Já en blásinn. Ansi margir (me included) sem finnst að NA sé málið, en það er bara varla hægt að búa til öflugri NA mótor miðað við allar mengunarreglugerðir.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 17 guests