arnibjorn wrote:Mér finnst þetta algjör snilld og var það sem ég var mest ánægður með þegar krafturinn var uppfærður!!
Það var alveg óþolandi að kíkja kannski á kraftinn og þurfa svo að loka honum og allir gulir póstar duttu út.
Síðan er þetta ekki nema einn takki sem þarf að ýta á þannig að mér finnst svolítið skrýtið að menn séu að kvarta yfir því
Logi wrote:arnibjorn wrote:Mér finnst þetta algjör snilld og var það sem ég var mest ánægður með þegar krafturinn var uppfærður!!
Það var alveg óþolandi að kíkja kannski á kraftinn og þurfa svo að loka honum og allir gulir póstar duttu út.
Síðan er þetta ekki nema einn takki sem þarf að ýta á þannig að mér finnst svolítið skrýtið að menn séu að kvarta yfir því
Sammála þessu, kann mjög vel við þetta!
doddi1 wrote:Logi wrote:arnibjorn wrote:Mér finnst þetta algjör snilld og var það sem ég var mest ánægður með þegar krafturinn var uppfærður!!
Sammála þessu, kann mjög vel við þetta!
me 2
ég vil ekki að þessu verði breytt
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests